Friday 29 May 2015

ఆ రాత్రంతా దెంగి కార్చాను.. RAJINI MUDIRAJ పూకులో కార్చు

 ఒరేయ్ మొగుడా మోటుగా చెయ్యకు కన్నెపిల్ల బెదిరి పోతుంది

మాఆవిడ ఐదో నెల కడుపుతోఉండగా మేము ఇల్లు మారాల్సినఅవసరం వచ్చింది.  నాతోపని చేసే గుర్నాధం వాళ్ళింట్లోపక్క పోర్షన్ ఖాళీగా ఉంది వచ్చి ఉండమన్నాడు.  వెంటనేనేను నా పెళ్ళాం SARALA SHARMA కొత్త ఇంట్లో చేరిపోయాం.   ఆ ఇంటావిడ అన్నపూర్ణ చాలా మంచావిడ. వాళ్ళకిముగ్గురు కూతుళ్ళు.  పెద్దది RAJINI MUDIRAJ  మాఆవిడ  కంటే మూడేళ్ళు చిన్న.  మాంచిఎర్రగా బుర్రగా ఉంది.  రెండోపిల్ల మూడో పిల్ల  పిడతలు పగిలినా సన్నగా పీలగా ఉంటారు. పెద్దదిమాత్రం మంచి సెక్సీగా  ఉంటుంది. రావోయ్  అల్లుడు  అంటూఅన్నపూర్ణ ఆహ్వాన్నించి నా పెళ్ళాం SARALA SHARMA చెయ్యి పట్టుకొని రా అమ్మా అంటూలోపలి కి తీసి కెళ్ళింది. ఆ పోర్షన్లో బాగా సెట్  అయ్యాం.  వాళ్లేఅన్ని ఏర్పాట్లు చేసి పెట్టారు. రెండుపక్క పక్క పోర్షన్లు మధ్యగదిలోంచి తలుపు ఉంది అదిరాత్రి కి తప్ప ఎప్పుడుతెరిచే ఉంటుంది. 

మాకింకామంచం లేదు కాబట్టి రాత్రి SARALA SHARMA ని వంటింటి గట్టు మీద కూచోబెట్టి  కిందకూచొని నా పెళ్ళాం పూకునాకే వాణ్ణి.  కాసేపుపూకు నాకిన్ తర్వాత నిగిడిన మొడ్డను గట్టు అంచు మీదికిపూకు వచ్చేలా అడ్జస్ట్ చేసి పొట్ట మీదబరువు పడకుండా కుతి తీర దెంగేవాణ్ణి.  SARALA SHARMA కూడా మాంచి  కుతిగాదె౦గించు  కొనేది. అలా బాగా అలవాటు ఐంది.  ఓరోజు వంటింటి కిటికీ దగ్గర ఏదో చప్పుడుఅవుతున్నట్టుగా నాకు డౌటు వచ్చిదెంగడం ఆపి నా పెళ్ళానిదెంగించు కుంటునట్టుగా మూలగవే అని పక్క తలుపులోంచి బయటికి వెళ్లి చూసా గుర్నాధం పెద్దకూతురు   SARALA SHARMA  కిటికీ దగ్గర నక్కి రెక్కలసందులోనుంచి లోపల మా దెంగులాటచూస్తూ తన చెయ్యి తొడలమధ్య లోకి పోనిచ్చి పూకురుద్దు కొంటోంది నే మెల్లిగా వెళ్లివెనక నుండీ RAJINI MUDIRAJ ని  కౌగిలించుకొని ముద్దు పెట్టాను. ఉలిక్కి పడ్డ RAJINI MUDIRAJ  బిత్తర పోయి బిగుసుకు పోయింది.  వెనక్కితిరిగి చూసి బావా నువ్వాఅంది. ఏం చూస్తున్నావే  మరదలా అంటూ దాని సళ్ళుపిసికాను.  ఫోబావా అంటూ RAJINI MUDIRAJ  తుర్ర్రున వాళ్ళ పోర్శన్లోకి పరిగెత్తింది.

ఓహోనా మొడ్డకేమి అదృష్టం పట్టింది అనుకొంటూమా పోర్శన్లోకి  వెళ్ళాను.  పూకువెడల్పు చేసి పెట్టిన నాపెళ్ళాం ఎక్కడికి పోయవురా గొల్లి గులగా ఉంటేను అంది.  వస్తున్ననేనా గుల లంజా నీపూకు పగల దెంగుతా నీగొల్లి తో బాటు నీచెల్లెలు పూకు కూడా దెంగుతాఅన్నా నా చెల్లెలా అదేవత్తేఅంది SARALA SHARMA .  ఇంకెవరుఈ ఇంట్లో పూకు పగల దేన్గించుకోవడానికిసిద్ధంగా ఉన్నది ఒకత్తే అదే RAJINI MUDIRAJ   అన్నా. పడిందీ  నీకామ కన్ను దాని మీద.  ఇప్పటిదాక నా చెల్లెళ్ళు శార్వాణిని, మంగను దెంగుతా అనేవాడివి ఇప్పుడు RAJINI MUDIRAJ  పూకుమీదికి పోయిందా నీ మొడ్డ మనసువాళ్ళని తర్వాత దెంగు ముందు విప్పలించిననా పూకు సంగతి చూడు.  రాదెంగు అంటూ SARALA SHARMA  పూకెత్తిపెట్టింది. వెంటనే నే వంగి పూకులోకినాలిక పోనిచ్చి గొల్లి చీకుతూ SARALA SHARMA  పూకంతా నాకాను.  నాలికతోనేనా  గొల్లికుతి తీర్చేట్టున్నావ్  నాకడంఆపి లవడా దిగేసి దెంగునా పూకు అంటూ నాతల చేత్తో పట్టుకొని పైకి లేపి నోట్లోనోరు పెట్టి ముద్దిస్తూ కింద నా నిగిడినమొడ్డను తన పూకు పెదాల్లోకిసర్ది దెంగు బాగా గులగాఉంది దెంగరా నా లవడా గాడాఅంటూ చిన్న జెర్క్ ఇచ్చింది. దాంతో నాకు కుతెక్కువై మొడ్డసాంతం SARALA SHARMA  పూకులోకి దూర్చి దెంగాను. అహహ  దెంగుఅలాగే దూర్చు నా గొల్లి చితికిపోవాలి దెంగు అంటూ ఎదురువత్తులు ఇచ్చింది SARALA SHARMA . నాకు ఎంత కుతిగావున్నా స్ట్రోక్స్ గాట్టిగా కొట్టకూడదు గనుక మెల్లిగా దెంగిమొడ్డ SARALA SHARMA  పూకులోకి నొక్కి పెట్టి నా వీర్యాన్ని దానిపూకు నిండి బయటికి ధారగా వచ్చేట్టు కార్చాను.   చూడవేఎంత మంది పిల్లలో ఎలావేస్ట్ గా పోతున్నారో.అన్నా.

ఇందాకఅన్న్నావ్ గా ఈ సారిమొడ్డ రసమంతా నీ కొత్త పూకు RAJINI MUDIRAJ పూకులో కార్చు అంది SARALA SHARMA .   ఆ అంటే నువ్వు RAJINI MUDIRAJని  దెంగడానికిఒప్పుకోన్నట్టేనా అన్నా ఆనందంగా.  కుతి తీరిన SARALA SHARMA నా గొల్లి గుల తీర్చి నంతవరకు నువ్వు RAJINI MUDIRAJని  దెంగితేనాకు ఓకే.  కానికడుపు చెయ్యకు యింక పెళ్లి కాలేదుదానికి అంది SARALA SHARMA .  సరెలేవే అది ఒప్పుకోవద్దు దెంగిన్చుకోడానికి అన్నా.  నేఉన్నాగా నాకా విషయం వొదిలెయ్  దాన్నిఒప్పించి దాని పూకులో నీమొడ్డ దూర్చే భారం నాది సరేనాఅంటూ నా మొడ్డ సవరతీసి చీకడం మొదలుపెట్టింది SARALA SHARMA .  ఆరోజు ఇక దెంగ బోయేRAJINI MUDIRAJ పూకు ఊహిస్తూ SARALA SHARMA పూకును మూడు సార్లు దెంగికార్చాను.

తర్వాతవారంలో RAJINI MUDIRAJ వచ్చి నాపెళ్ళాం SARALA SHARMA  దగ్గర కూచొని కబుర్లుచెప్తూ ఓరగా నా కేసిచూస్తుండేది.  ఓరోజు SARALA SHARMA  దాన్ని దగ్గరగా లాగి చెవిలో ఏదోచెప్పింది ఫో అక్కా అంటూసిగ్గుపడ్తూ RAJINI MUDIRAJ వాళ్ళ ఇంట్లోకిపరిగెత్తింది.  ఒరేయ్దగ్గర పడిందిరోయ్ నీ మొడ్డకి RAJINI MUDIRAJపూకు విందు అంది SARALA SHARMA రాత్రి దెంగుతున్నప్పుడు. ఎలా చెప్తున్నవే నాగుల లంజా అన్నా దెంగుతూ.  SARALA SHARMA   దాన్నిఅడిగా నిగిడిన మొడ్డ ఎప్పుడైనా చూసావానిలేదు అంది అది బావదగ్గరుండి చూస్తావా అన్నా సిగ్గు పడిపడి  పోయిందికానీ వద్దు అనలేదు. చాన్స్కోసం వైట్ చేయి తొందర్లోనేనీకు కొత్త పూకు విందుఅంటూ నన్ను అల్లుకు పోయికార్చేసింది SARALA SHARMA .  దానికుతి తీరాక  నేనునా లవడా  SARALA SHARMA పూకులోనుంచి లాగి నోట్లో పెట్టిరసం కార్చేసాన్.   గుళుక్కుమంటూ మింగింది నా మొడ్డ రసమంతా.    ఆరాత్రంతా RAJINI MUDIRAJ పూకు ఊహిస్తూSARALA SHARMA  పూకును దెంగి కార్చాను.

నేకన్న కలలు నిజమయ్యే రోజుదగ్గరపడింది.  పైవారంలోనే గురనాధంగారి   ఫ్యామిలీఅంతా ఏదో ఫంక్షన్కి వైజాగ్వెళ్ళాల్సి వచ్చింది. కాని తన పెద్దకూతుర్లాంటి SARALA SHARMA  కి సాయంగా తనపెద్ద కూతురు రాజీని ఉంచి జాగ్రత్త అల్లుడువీల్లిద్దరికి   ఏంకావాలో నువ్వే స్వయంగా చూసుకో అని నా కార్లోవాళ్ళందర్నీ రైల్వే స్టేషన్లో దింపటానికి వెళ్ళినప్పుడు అప్పచెప్పి వెళ్లారు.  నేనుఅలాగే మామా అని చెప్పలేనంతఆనందంతో అన్నా. ఆఘమేఘాలమీద ఇంటికి వచ్చిపడ్డా.  అక్కాచేల్లెల్లిద్దరూ కూర్చొని కబుర్లు చెప్పుకుంటున్నారు. నేను కారు పార్క్చేసి ఇంట్లోకెల్లా RAJINI MUDIRAJ లేచి సిగ్గుపడతు వాళ్ళ పోర్శన్లోకి పరిగెత్తింది.  ఏంమరదలా సందులోనుంచి నేను మీ అక్కాఆటలాడు కొంటుంటే  చూస్తున్నప్పుడులేని సిగ్గు ఇప్పుడేన్దుకే అంటూ నేను వెనకాలేవెళ్లి దాన్ని పొదివి పట్టుకొని మా బెడ్రూమ్లో SARALA SHARMA కూచొన్న చోటికి నడిపించుకొచ్చి పక్కనే రాజీని కూడా కూచోబెట్టా.  ఒరేయ్ మొగుడా మోటుగా చెయ్యకు కన్నెపిల్ల బెదిరి పోతుంది అని SARALA SHARMA  RAJINI MUDIRAJచెయ్యి పట్టుకొని నువ్వేం భయపడకే నేన్నుగా అంది. ముగ్గురం భోజనంముగించి. వంటిల్లు సర్ది SARALA SHARMA  RAJINI MUDIRAJలిద్దరువచ్చారు. అక్కా నేను మాఇంట్లోకి వెళ్తా అంది RAJINI MUDIRAJ. మధ్యగదిలో తలుపు తెరుస్తూ.  ఎందుకే నువ్వు కూడా మాతోనే మాబెడ్ రూమ్లోనే పడుకో భయం లేకుండాఉంటుంది.అంది SARALA SHARMA .  అవునవును సందులోంచి కాక డైరెక్ట్గా  బ్లూఫిలిం చూడొచ్చు అన్నా నేను.   ష్ ఊరుకోరా మొగుడాఅది అసలే సిగ్గుపద్తుంటేను  అంది SARALA SHARMA . RAJINI MUDIRAJ తల వంచుకొని  ఏంమాట్లాడ లేదు   నువెళ్ళివాళ్ళింట్లో ఎక్ష్ట్రా  పరుపుపట్రా అంది SARALA SHARMA . నేపరుపు తెచ్చి మా పరుపు పక్కనేవేసి కలిపి దెంగు లాటకిరంగం సిద్ధం చేశా.
            
నేనుబాత్ రూం కి వెళ్లిమొడ్డ శుభ్రం చేసుకొచ్చా SARALA SHARMA  బాత్రూమ్లోకి వెళ్తూ RAJINI MUDIRAJ  చెయ్యిపట్టుకొని వెళ్లి ఉచ్చలు పోసుకొని పూకులు శుభ్రం  చేసుకొని  వచ్చింది.  నేనువాళ్ళిద్దరూ వచ్చేసరికి వీ సి ఆర్ఆన్ చేసి గ్రూప్   దెంగు లాట రెడీచేసి ఆన్ చేసి పెట్టా, నే లేచి వెళ్లి SARALA SHARMA ని కౌగిలించుకొని జాకెట్ హుక్స్ తీసి సళ్ళు పిసుకుతూచీకుతుంటే SARALA SHARMA  నా లుంగి  లాగేసి నా మొడ్డ సవరతీసి ఆడించ సాగింది మాఇద్దరి కామాకేలి RAJINI MUDIRAJ రెప్ప వేయకుండాచూస్తోంది  SARALA SHARMA ని నగ్నంగా చేసి పరుపు మీదవెల్లకిలా పడుకోబెట్టి తొడలు వెడల్పు చేసినున్నగా ఆతులు గొరిగి ఉబ్బెత్తుగాఉన్న పూకుపెదాలు విడి వడి బాదాంగింజలా నిగిడిన గొల్లిని రాజీకి చూపిస్తూ చూడవే నీ ఆక్కగొల్లి సుఖమంతా దీన్ట్లోంచే ఊరోతుంది కావాలంటే నువ్వు కూడా చీకి చూడుఅంటూ SARALA SHARMA  గొల్లి నా నోట్లోకి తీసుకొనిచప్పరించ సాగాను.  RAJINI MUDIRAJ కళ్ళు అప్పగించి నా నాలిక SARALA SHARMA పూకులో ఆడ్తుంటే నోరు వెళ్ళబెట్టి చూస్తోంది. SARALA SHARMA  రాజీని తన దగ్గరికి రాఅంటూ పిల్చింది. RAJINI MUDIRAJ తనకు తెలియకుండానేనా నిగిడిన మొడ్డ కేసి చూస్తూSARALA SHARMA  దగ్గరికి వచ్చింది. SARALA SHARMA  నా చెయ్యి RAJINI MUDIRAJసల్ల మీద వేసి ఇదుగోనీ కలల మరదలు నీఇష్టం వచ్చినట్టు దెంగు అంది.
     
RAJINI ని ఏమే మరదలా దెంగనా అనడిగా అది సిగ్గుతో తలవంచుకొంది చెప్పు దెంగనా  వద్దాఅని రెట్టించా ఊ అంది RAJINI MUDIRAJ.  ఊఅంటే దెంగ మనా వద్దనాఅన్నా.  ఊఅంటే దెంగు అనేరా అర్థంఅంది SARALA SHARMA . అసలు దీనికి ఎలాదెంగుతారో చూపిస్తా అంటూ SARALA SHARMA  తొడలుఇంకాస్త విడ తీసి మొడ్డదాని పూకు పెదాల పైఆనించి ఇటు చూడు అంటూRAJINI MUDIRAJ నా వైపు లాక్కొనిదాని జాకెట్ చీర, లంగా లాగేశా. అది సిగ్గుతో ఒక చేతో సళ్ళుఒక చేత్తో తన పూకు కప్పుకొనిమెలికలు తిరిగి పోయింది. RAJINI MUDIRAJ సళ్ళు మంచిఆపిలు పళ్ళలా ఉన్నాయ్. పల్చటి పొట్ట, లోతైన బొడ్డు, తెల్లటిఅరటి బొదేల్లాంటి తొడలు పూరీలా పొంగినపూకు పై బంగారు రంగులోఉన్న రింగులు రింగులుగా వత్తుగా ఉన్న ఆతులు దర్శనమిచ్చాయి. చటుక్కున ఒక చన్ను నానోట్లోకి పట్టి చీకుతూ ఇంకోచేత్తో మరో చన్ను పిసుకుతూకింద విచ్చుకొన్న SARALA SHARMA  పూకులో నా మొడ్డ దిగేసిదెంగడం మొదలుపెట్టా  SARALA SHARMA తన చేత్తో RAJINI MUDIRAJ పూకు విడతీసిగొల్లి నలుపుతూ అహహ దెంగర మొగుడాదెంగు  అంది.  SARALA SHARMA పూకులోకి స్ట్రోక్స్ మెల్లిగా కొడుతూ RAJINI MUDIRAJ సళ్ళు నలుపుతున్నా.

SARALA SHARMA ఒరేయ్ సళ్ళు పిసకటం చాలుగాని దాని పూకు నాకరాఅంది నన్ను RAJINI MUDIRAJ సళ్ళువదిలి దాని SARALA SHARMA  తలదగ్గర RAJINI MUDIRAJ పూకు వచ్చేలాపడుకోబెట్టి SARALA SHARMA  పూకులో మొడ్డ దెబ్బ వేస్తూవిచ్చుకొన్న బంగారు గుహ లాంటి RAJINI MUDIRAJపూకులో నాలుక దూర్చి, గొల్లిచీకుతూ పూకంతా నాకాను. RAJINI MUDIRAJ పూకులో  రసం మదవాసన గుప్పుమంది. ఆ వాసనకి నా మొడ్డ యింకనిగిడి గాట్టిగా దెంగా లక్షి పూకుని.    RAJINI MUDIRAJ కి గుల ఎక్కువై నాతల తన పూకుకేసి నొక్కుకుంటూఅహహ  బావుందిఅంటూ మూల్గసాగింది  SARALA SHARMA నా నడుం తన పూక్కేసినొక్కుకొని దెంగు బావా దెంగునా గొల్లికి ఏదో అవుతోది నీలవడా తగుల్తుంటే అహహ దెంగు  దెం...గు అలాఆగే   అహహదె...న్..గు   దె.....నగు  గాట్టిగాదెం.గూఉ అంటూ బోలుక్కుమనితన పూకు రసం కార్చేసింది. SARALA SHARMA .

నేలటుక్కున SARALA SHARMA  పూకులోంచి నా నిగిడిన మొడ్డబయటకు లాగేసి దాని పూకులోంచి ఉబికివస్తున్న పూకు రసం నానోటితో పీల్చి లేచి  RAJINI MUDIRAJపెదాలపై ముద్దు పెట్టి నా నాలుక దానినోట్లో చొప్పించి SARALA SHARMA  పూకు రసమంతా RAJINI MUDIRAJనోట్లో పోశా .   కింద SARALA SHARMA  RAJINI MUDIRAJని తన పక్కకు లాగి  వెల్లకిలాపడుకోబెట్టుకొని నన్ను ఒరేయ్ కుతిమొడ్డ గాడా రా రానీ ఫేవరైట్ మరదలు RAJINI MUDIRAJ లంజపూకు కుతి తీర దెంగిదాని పూకు నిండా నీలవడా రసం కార్చి దానిగుల తీర్చు.  రాఓపెన్ చేయి ఈ కన్న్నేపూకు అంటూ RAJINI MUDIRAJ తొడల్నివిడతీసి బంగారు రంగులో ఉన్న RAJINI MUDIRAJ ఆతుల్నిసవరించి లేత కొబ్బరి లా ఉన్నRAJINI MUDIRAJ పూకు పెదాల్ని రెండు  చేతులతో  విడతీసిందిSARALA SHARMA .  నేనుమోకాళ్ళ మీద సర్దుకొని నిగిడిననా మొడ్డ RAJINI MUDIRAJ విచ్చుకొన్నపూకు పెదాల మధ్య ఆనించాను  అహహఏమి నా మొడ్డ అదృష్టంమొదటగా నా పెళ్ళాం SARALA SHARMA పూకు సీల్ ఓపెన్ చేశాఅదెంత మాంచి ముహుర్తమో గాని.  SARALA SHARMA పెద్ద చెల్లెలు శార్వాణి పూకు ఓపెన్ చేసేఅదృష్టం  దానితర్వాత దాని ఆఖరు చెల్లెలుమంగ పూకు ఓపెన్ చేసిదెంగే సౌభాగ్యం నా మొడ్డకి పట్టింది.  నాలుగుఏళ్ళ తర్వాత మళ్లీ ఇప్పుడు RAJINI MUDIRAJకన్నె పూకు సీల్ ఓపెన్చేసే లక్ నా లవడాకి కలిగింది. ఇంతకు  ముందుదెంగిన మరదళ్ల పూకులన్ని నల్లగా, బాగా బలిసినవి.  ఇప్పుడు RAJINI MUDIRAJ పూకు పెదాలుమాత్రం  లేతపనస తొనల్లా పసుపు రంగులో RAJINI MUDIRAJపూకులో ఊరిన రసం తోబాగా మాగిన పనసు మదపువాసనతో నోరు ఉరిస్తున్నై. రింగులుగాఉన్న బంగారు రంగులోని RAJINI MUDIRAJ ఆతులు పూకుఅందాన్ని రెండు రెట్లు చేసిమొడ్డ కసి పెంచుతున్నాయి.  పూకు పెదాల మధ్య సన్నటినిలువు చీలిక ను తోసుకొనిగొళ్ళెం జీడి పప్పు లాంటిRAJINI MUDIRAJ గొల్లి బయటకు తొంగి చూస్తూఎక్కడ నా నిగిడిన మొడ్డఅంటోంది.  SARALA SHARMA నా మొడ్డ గుండు నిRAJINI MUDIRAJ గొల్లికి రుద్దుతూ తన వేళ్ళతో RAJINI MUDIRAJపూకు పెదాలు వెడల్పు చేసి కొంచం నొప్పిగాఉంటుంది మొదట, తర్వాత నువ్వేఇంకా కావాలి   అనిఅంటావు  ఓకేరెడినా అంది RAJINI MUDIRAJ ఊఅంది, అలా కాదు సరిగ్గాచెప్పు లేక పోతే బావాఅలా కూచొని ఉంది పోతాడు. సరిగాచెప్పు అంద్తి SARALA SHARMA .  RAJINI MUDIRAJసిగ్గు పడతు సరే బావాకాని అంది  కానిఅంటే కుదరదు సరిగ్గా చెప్పాలి అన్నా  అదిసిగ్గుతో దెంగు బావా  అంది ఏం దెంగమంటావే అన్నా సరిగ్గా చెప్పవేగుల లంజ అంది SARALA SHARMA వెల్లికిలా పడుకొని పూకు విడతీసి పెట్టిసిగ్గు పడ్తే ఎలా.  కంచం దగ్గర మంచంమీద సిగ్గు పడ్తే అక్కడ కడుపు, ఇక్కడ పూకు మాడి పోతై.

సిగ్గువదిలి  బావకుసరిగ్గా చెప్పుకో అంది SARALA SHARMA .  RAJINI MUDIRAJ సిగ్గు వదిలేసిఅక్కా పూకును దెంగి నట్టు నీనిగిడిన మొడ్డ నా పూకులోదూర్చి నా గొల్లి గులతీరేల దెంగి నీ లవడారసంతో నా పూకు నిమ్పేయిబావా, దెంగు దెంగు దెంగుఅంది RAJINI MUDIRAJ.  దానిమాటలకు నాకు కుతి ఎక్కువైమొడ్డ ఒక్క ఒపుతో RAJINI MUDIRAJపూకులోకి దూర్చా,  దానికన్నె పోరా నా మొడ్డధాటికి తట్టుకోలేక కసుక్కున తెగి నా మొడ్డ5  అంగుళాలుRAJINI MUDIRAJ పూకులోకి దూరింది. అది నొప్పితో అబ్బఆవ నొప్పి తీసీ తీసేయి నీమొడ్డ తీయి బావా అనిగోల పెట్టింది.  SARALA SHARMA మాత్రం ఒక్కసారే అట్లా ఉంటుందే ఇంకాఅంతా హాయే ఆపకు దెంగరRAJINI MUDIRAJ పూకుని దెంగు అంటూ నానడుం మీద ఒక్కటి చరిచిందిSARALA SHARMA . SARALA SHARMA  పూకులో రసంతో తడిసిన నామొడ్డ RAJINI MUDIRAJ పూకులో ఆయిలింగ్అయినట్టుగా ఈజీగా లోపలి బయటికిఅడ సాగింది.  RAJINI MUDIRAJకూడా నొప్పి మర్చి ఆహా ఆహాబావుంది అలాగే దెంగు బావాదెంగు అంటూ పూకెత్తి ఎదురుఒతులు ఇస్తూ దెంగింది.  నేను ముందుకు వంగి RAJINI MUDIRAJ పెదాల్నిముద్దు పెటుతూ RAJINI MUDIRAJ పూకులోకి నామొడ్డ స్ట్రోక్స్ కొడ్తూ దేన్గుతున్న.  SARALA SHARMA RAJINI MUDIRAJ సళ్ళని చీకుతూ పిసికుతోంది నేను SARALA SHARMA  సళ్ళుపిసుకుతూ RAJINI MUDIRAJ టైటు పూకులోకిమొడ్డ దూరుస్తూ దెంగుతూ  కన్నెపూకు సుఖం అనుభవించాను  ఎలా  ఉందిరానీ కొత్త మరదలి పూకుఅంది SARALA SHARMA  ఓహో స్వర్గమే లంజామీ నెల్లూరు పూకుల్లోని మజా హైదరాబాదు పూకుల్ల్లోకూడా ఉందే దీని అక్కాపూకు ఎంత హాయిగా ఉండేRAJINI MUDIRAJ పూకు దెంగుతా  దెంగుతా ఇంకా దెంగుతా అంటూకస కస RAJINI MUDIRAJ పూకులోకిస్ట్రోక్స్ కొడ్తూ దాని దెంగాను.


అప్పుడప్పుడుమొడ్డ పూకులోంచి పూర్తిగా బయటకు లాగి RAJINI MUDIRAJ గొల్లిని రుద్దుతూ దెంగాను.  RAJINI MUDIRAJ సుఖంతో మెలికలు తిరిగి పోయి అహహ బావాదెంగు ఎంత హాయి నువ్వుదెంగుతుంటే దెంగు నన్నిలా ఎప్పుడుదెంగు బావా. నా ఈకన్నె పూకు నీకే రోజు  దెంగునా గొల్లి గుల తీర్చు.  అక్కా నీ కాళ్ళదగ్గర పడిఉంతానే వద్దనుకు బావా మొడ్డ పోటునాకు పూకులో రోజు కావాలి. వద్దనకేరోజు  దెంగిన్చవే నా ఈ గొల్లిగుల బావ మొడ్డ తోనేతీర్చాలి. ఒప్పుకోవే నీకు దాసిలా పడిఉంటానే అక్కా ఒప్పుకోవే బావాతో దెంగిన్ చుకోకుండా నా పూకు గులతట్టుకోలేనే  దెంగుబావా దెంగు అంటూ పూకుఇంకాస్త వెడల్పు చేసి పైకెత్తింది RAJINI MUDIRAJ.  నే SARALA SHARMA  సళ్ళు వదిలి RAJINI MUDIRAJసళ్ళు పిసుకుతూ దాని పూకుని చిరిగేలదెంగాను. మూడు నిమిషాలు అలాదెంగే సరికి  RAJINI MUDIRAJగొల్లి గుల తీరి బావా  నాకేదో అవుతోంది... అటు నా  నడుం గాట్టిగా పట్టుకొనిగొల్లి నా మోద్దకేసి గాట్టిగానొక్కి బా...వా. ఐ...పో..యిన్...దీఅంటూ మొదటిసారి గొల్లి గుల తీరిన  RAJINI MUDIRAJ తన పూకులోరసం బోళుక్కు బోళుక్కు మని వదిలేసింది.  నేను కూడా ఆపుకోలేక RAJINI MUDIRAJగొల్లికి నా మొడ్డ నొక్కిపెట్టి సరున రసమంతా RAJINI MUDIRAJపూకులోకి పిచికారి కొట్టి RAJINI MUDIRAJ మీద వాలినిద్ర ఆయను. అలా RAJINI MUDIRAJకన్నె పూకు ఓపెన్ చేసివారం రోజులు   రోజుకు  ఫదిసార్ల చొప్పున RAJINI MUDIRAJ పూకును దెంగి. రసమంతా  దానిపూకులోపల కార్చి సుఖ పడ్డాను.  నాకు తెలియకుండా  SARALA SHARMA  టుడే వేజినల్ మాత్రలుRAJINI MUDIRAJ పూకులో దెంగు లాటకి  ముందే పెట్టిందట.  దాంతో నే ఎన్ని సార్లునా లవడ రసం RAJINI MUDIRAJపూకులో కార్చినా దానికి కడుపు రాలేదు. వారంరోజుల్లో RAJINI MUDIRAJ దెంగడం లోఎక్ష్పర్తు అయింది. తర్వాత్  వారంరోజుల్లో RAJINI MUDIRAJ పైకెక్కి నామొడ్డ తన పూకులో దిగేసుకొనిదెంగింది.  నేరాజీని వంగోబెట్టి వెనక నుండీ విచ్చుకొన్నRAJINI MUDIRAJ పూకు పెదల్లోకి నామొడ్డ దూర్చి దెంగాను.  అట్లాRAJINI MUDIRAJ పూకుతో మజా మొదలై 15 ఏళ్ళతర్వాత్ కూడా  కొనసాగుతోంది. తరవాత దానికి పెళ్లిఐంది,  దెంగలేనిమొగుడు పోనే పోయాడు.  RAJINI MUDIRAJ పాపం విధవగాపుట్టిట్టింకి తిరిగి వచ్చింది.  ఇప్పుడుకన్నెగ ఉన్నప్పటికంటే అందంగా మిసమిస లాడుతూ మొడ్డకి నోరుఊరిస్తోంది. RAJINI MUDIRAJ గొల్లి లంజ.

No comments:

Post a Comment