Friday 29 May 2015

కౌగలించుకుని పడుకుంటే? .. వైకుంఠానికి చేరి మోక్షం పొందింది..

 
మర్నాడు కళ్యణ్, హరికలతో కలసి వాళ్ళ బడికి వెళ్ళి లీవ్ లెటర్ పెట్టించి వచ్చా. రోజంతా ప్యాకింగ్ చెసుకుంటూ గడిపాం. రాత్రి అన్నా తొందరగా వచ్చాడు. అందరం కలిసి స్పెషల్ భోజనం చేశాం. త్వరగా పడుకున్నాం. మర్నాడు సాయంత్రం 5.30 గంటలకు విమానం. పగలంతా ఒదిన నేను వెళ్ళాల్సిన తాతయ్య వాళ్ళ ఊరు టూరు గురించి చర్చ జరిగింది. మర్నాడు ఉదయం మేం వెళ్ళాలని, వాళ్ళు రావడానికి ఒక రోజు ముందు రావాలని నిర్ణయం జరిగింది. సాయంత్రం నేను ఒదిన కలిసి వాళ్ళకు సెండ్ ఆఫ్ ఇచ్చాం. దార్లోనే భోజనం పార్సిల్ తెచ్చుకున్నాం. అంటే వంట పని లేదు. రాత్రి 11 గంటలకు అన్నా ఫోన్ చేశాడు. సేఫ్ గా దిగామని, హోటల్లో గది తీసుకున్నామని చెప్పాడు. వాళ్ళకు గుడ్ నైట్ చెప్పి నానమ్మ కబుర్లు చెప్పుకుంటూ భోజనం చెశాం. అలాగే కబుర్లు చెప్పుకుంటో ఒదినబెద్ రూంలోకి వెళ్ళాం. 12.30 అయ్యింది. శీతాకాలం చలి చంపేస్తోంది. ఒదిన వెచ్చని దుప్పటిలో దూరి అక్కడినుంచే మట్లాడుతోంది. మంచం అంచున కూర్చొని మాట్లాడుతున్నా. చలి రూజుటికన్నా చంపేస్తోంది. ఈ రాత్రి ఇక్కడే పండుకుంటావా? అని అడిగింది. లడ్డు కావాలా బాబూ అని అడిగినట్లు అనిపించింది. వెంటనే తల ఊపాను. బట్టలన్నీ తీసేసి వట్టీ నిక్కర్ మీద వచ్చి పడుకున్నా. ఏ కాలమైనా నాకు అది అలవాటు. వెచ్చగా ఒదిన పక్కలో దూరి లైట్ ఆర్పేశా. ఇద్దరం దుప్పటి కప్పుకోనే అర గంట మాట్లాడుకున్నాం. మాటల్లోనే ఒదిన నిద్రలోకి జారుకుంది. నాలో ఆనందం పరవళ్ళు తొక్కింది. ఇలాంటి అవకాశం ఇచ్చిన దేవుడికి కొటి దండాలు మనసులోనే పెట్టుకున్నా. నానమ్మ గారింటి ట్రిప్ ఎలా క్యాన్సిల్ చేయాలని ఆలోచిస్తున్నా. 24 గంటల కదుపులూ నొప్పి వచ్చిందని చెబితే? ఇలా ఆలోచిస్తూ గంటలు గడుచిపోతున్నాయి. నిద్ర రావడం లేదు.

ముందురోజు మధ్యాహ్నం లాగా ఒదిన మెత్తటి వంటిని కౌగలించుకుని పడుకుంటే? చేయిని సున్నితంగా లేపి ఒదిన పొట్ట మీద వెశా. కాలు తొడల మీద చేరింది. నా పొట్ట ఆమె వేపును తాకుతుంటే స్వర్గం కనిపిస్తోంది. అలాగే ఒదినని అతుక్కొని చాలాసేపు పడుకున్నా. కాస్త పైకి జరిగా. దాంతో నా పొట్ట ఒదిన పొట్ట మెత్తగా తగులుతున్నయి. మొగలి పొదలు రగులుతున్నాయి. నా దడ్డు గాడిద మొడ్డ లాగా తయారు అయ్యింది. చీర మీద నుంచి ఒదిన తొడల సందులోకి గుచ్చుకొంటోంది. హఠాత్తుగా ఒదిన నా వేపు తిరిగింది. గుండె ఆగింది. వెచ్చని ఆమె ఘన వక్షోజాల చీలిక మధ్య నా మొహం ఇరుక్కు పోయింది. ఆ భావన అద్భుతం. నాకు గుర్తెరిగి ఒక ఆడదాని సళ్ళను ఇంత దగ్గరగా తాకడం ఇదే తొలిసారి. మనసు ఇక దున్నేద్దాం అంటోంది. ధైర్యం చాలడం లేదు. ఇక ఏదో ఒకటి చేయాలి. ముందు ఒదినలో దుల రేపాలి. నా బ్రహ్మ చర్యానికి ఈరాత్రితో మంగళం పాడాలి. అది ఈ ఒదిన దగ్గరే కోల్పోవాలి.
కాసేపు కదలకుండా పండుకొన్న తర్వాత మెల్లగా నా మొహాన్ని ఆ మధుర ఫలాలకేసి అదమ సాగాను. నిద్రలో కదిలినట్లుగా మరింత ప్రొసీడ్ అయ్యాను. ఒదిన హఠాత్తుగా నా మొహాన్ని తోసేసింది. స్వర్గంలోనుంచి నెట్టేసినట్లు అనిపించింది. భయమేసింది. నిద్ర నటన కొనసాగించాను. ఒదిన కాసేపు రెండు సళ్ళ మధ్య బరబరా గోకింది. నా తలను లాక్కొని దిండులాగా మళ్ళీ సళ్ళ మధ్య అదుముకుంది. రెండుసార్లు అదుముకున్నాక గానీ నా మొహం సళ్ళ మధ్య ఎడ్జస్ట్ కాలేదు. ఆమెలో కదలికలు ఆగి పోయాక గమనించా. సళ్ళ మధ్యలో సందు పెద్దది అయ్యింది. జాకెట్ రెందు మూడు హుక్స్ ఊడిపోయి తెల్లటి సళ్ళ నల్లటి ముచ్చికలు బయటకు తన్నుకుని వచ్చాయి. తనే హుక్స్ తీసిందని అర్ధం అయ్యింది. ఒక ముచ్చిక నా ప్రమేయం లేకుండానే నా పెదాల మధ్యకు దూరింది. ఆమె నిద్రలో కలగనో, భర్త అనుకొనో ఈ పని చేసిందేమో, నేను ఇప్పుడు చన్ను చీకితే... ఆమె నిద్ర లేస్తే.. నా పట్ల గౌరవం, విశ్వాసం పోతాయేమో... భయంతో వణికి పోయాను. దడ్డు ముడుచుకు పోయింది. పాడు ఆలోచనలకు ఫుల్ స్టాప్ పెడదామనుకున్నా.

తల మాత్రం ఒదిన చళ్ళ మధ్య నుంచి టీయలేదు. మళ్ళీ మెత్తని చళ్ళు, మొహానికి పొడుచుకుంటున్న నల్లటి ముచ్చికలు నన్ను నిలువనీయలేదు. ధైర్యం తెచ్చుకొని మెల్లగా పెదాలు విప్పాను. గట్టిగా మారిన ముచ్చిక నా పళ్ళకు వచ్చి తగిలింది. పళ్ళను తెరిచాను. చన్ను సర్రున నా నోట్లోకి పరుగు తీసింది. కాసేపు నిశ్చలంగా ఉన్నా. తర్వాత నాలుకతో చను కొనను తాకాను. మానవాళి ఏ భాషలోనూ చెప్పలేని ఆనందం ఆ క్షణం నా సొంతం అయ్యింది. పిచ్చెక్కింది. చన్ను ఒక సారి చీకాను. వాత్సాయనుడు కనిపెట్టిన ఈ యాగానికి కరుణించని దేవత ఉంటుందా? మాలతి ఆంటీలో చిన్న కదలిక. మూలుగు. ఆప్యాయంగా నా తల చుట్టూ రెండు చేతులు వేసి దగ్గరకు లాక్కుంది. బలంగా అదుముకుంది. చన్ను మొత్తం నా నొట్లోకి పోయింది. ఒదిన నన్ను మరింత గట్టిగా అదుముకొంటూ ఎదకొచ్చిన బర్రె పడ్డ లాగా మూలగ సాగింది. నా తలమీద బలంగా ముద్దులు పెడుతూ వెచ్చటి నిట్టూర్పులు విడవసాగింది. నా చీకుడుతో దాని ఇంజన్ వేడెక్కిందని అర్ధం అయ్యింది. పరీక్ష చేద్దామని కాసేపు చేకడం ఆపాను. ఆమె మొహం ప్రశాంతంగా మారింది. పాపం అమాయకురాలని, నిద్రలో దీన్ని రెచ్చగొట్టి దెంగొచ్చని కన్ ఫర్మ్ అయ్యింది. నా దడ్డు ఆగడం లేదు. ఇక సళ్ళను సున్నితంగానే అయినా వేగంగా చీకడం మొదలు పెట్టాను. కాసేపటికి ఒదిన కాళ్ళు కదప సాగింది. తను ఒక కాలును పదే పదే పైకి కిందకి ఆడించడంతో చీర పూర్తిగా పైకి లేచింది. పట్టులాంటి ఆమె మెత్తని తొడ తాకడంతో గూటం నిజంగానే గూటం అయ్యింది. ఒదిన తొడకు గుచ్చుకో సాగింది. నేను ఆమె సళ్ళు చ్చీకుతున్నా కొద్దీ ఊపిరి ఆడనంతగా నన్ను దగ్గరకు తీసుకొంటోంది. కాసేపు చికిన తర్వాత రెండో సన్ను అందుకున్నాను.
లంజ మూలుగులు ఎక్కువ అయ్యాయి. నాతలను అలాగే గట్టిగా పట్టుకొని వెల్లెలికిలా తిరిగింది. నన్ను సగం మీదకు లాక్కుంది. చీకుతూనే ఉన్నా. చేత్తో రెండో సన్ను తీసుకొని చూపుడు వేలు, బొటనవేలు మధ్య నలపటం మొదలు పెట్టాను. ఒదినలో అగ్గి రాజుకుంది. కుడి చేయి కిందికి దించి బొడ్లో వేలు పెట్టి గెలకసాగాను. పొట్టమీద మెల్లగా గీకుతుంటేఒదిన మూలుగుల సౌండ్ తగ్గి పొడుగు పెరిగింది. సడన్ గా "హా నా రంకు మొగడా" అంది. దాంతో అది నిద్ర లేచిందని, దానికి అది కావాలని అర్ధం అయ్యింది.

నేను వెంటనే ప్లీజ్ ఒదిన బ్లౌజ్ తీయవా? అని అడిగా. అది వెంటనే నా జుట్టు పట్టుకొని చెవిని తన పెదాల దగ్గరకు లాక్కొని సుతారంగా చప్పరించింది. ఆడ సింహంలాగా చెవిలో "లక్ష్మి అని పిలవరా బట్టా... బ్లౌజ్ నువ్వే తీసుకో" అంది. పంట పండింది. నా ముద్దుల లంజను ఇటు వేపు తిప్పి జాకెట్ హుక్స్ అన్నీ చక చకా విప్పేశా. బ్లౌజ్ తీసేశా. బొడ్డును నాకుతూ మెల్లగా చీర మొత్తం లాగేశా. లోన లంగా బయటికి వచ్చింది. మడిచి లోపల పెట్టిన నాడాను దొరక బుచ్చుకొని లాగగానే లోన లంగా కూడా ఆంటీ కాళ్ళ కదలికలకు కిందకు జారి పోయింది. లంజ ఒంటిమీద ఒకటే గుడ్డ పేలిక ఉంది. నా కాలు పైకి లేపి బొటన వేలితో దాన్నీ కిందికి లాగేశా. ఒదిన నడుం పైకి లేపి సహకరించింది. నా పంచదార చిలక పూర్తిగా నగ్నంగా ఉంది. పిచ్చిపిచ్చిగా నచ్చింది. కుడి చేత్తో దాని అందమైన వళ్ళంతా తడుముతున్నా. అంగుళం వదలకుండా వళ్ళంతా ముద్దులు పెడుతున్నా. నా ముద్దులు, కొరుకుళ్ళతో అది ఒడ్డున పడ్డ చేపలాగా మెత్తటి దుప్పట్లో కొట్టుకుంటోంది. నడుం పైకెత్తి, తొడలు మెలిక వేసి పూకు లోపల పురుగు చేరినట్లు మెలికలు తిరుగుతోంది. మెడ నుంచి మొదలు పెట్టి భుజాలు, ఎద, పొట్ట పైన ముద్దులు పెడుతూ నాకుతూ చీకుతూ బొడ్డు దగ్గరకు వచ్చా. నాలికను ఆకురాయిని చేసి బొడ్డునే పూకు బొక్క లాగా రెచ్చిపోయి నాకడం మొదలు పెట్టా. మెల్లగా కిందికి జరిగా. లంజది ఆశ పడింది. పూకును వదిలేసి తొడలకు ముద్దులు పెట్టా. ఇక తరువాత అదే అనుకుందో ఏమో ఎగిరి ఎగిరి పడుతోంది. ముద్దులతో ఇంకా కిందకు వెళ్ళి పోయా. పాదాలను ముద్దు పెట్టుకున్నా. వేళ్ళను చీకుతున్నా. ఓరి లంజోడకా పైకి రారా అని ఒదిన పచ్చిగా అంది. కిందికి వచ్చిన పద్దతిలోనే నాకుతో చీకుతో పైకి వెళ్ళా. రెండు తొడల సందులో తల కదులుతూ పైకి వెళ్ళింది. నున్నగా గీకిన పూకు దర్శనం ఇచ్చింది. మొదట ముక్కు వైకుంఠానికి చేరి మోక్షం పొందింది. దాని మదపు వాసనతో మత్తు ఎక్కింది. నాలుకను ఆ పుణ్య క్షేత్రం చుట్టూ ప్రదక్షణలు చేయించా. గర్భగుడి ప్రవేశానికి టైం ఉంది. పూకు మీద చిన్న ముద్దు పెట్టా. లంజ ఆ... ఊ... అంటూ పెద్దగా మూలుగ సాగింది. పూకు మీద మరో సారి గట్టిగా ముద్దు పెట్టా. సారా పట్టించిన మదపు గుర్రమే అయ్యింది. నా జుట్టు పట్టుకొని మొహాన్ని పూకు మీదకు లాక్కుంది. మొహం నిండా దాని మదపు రసం. తడిచి పోయింది. మన ఫోర్ ప్లే ఎఫెక్ట్ అన్న మాట. దాని పూకు పెదాల నుంచి కారుతున్న మదపు రసాన్ని ఒడుపుగా నా నాలికతో జుర్రేశా. పూకు పైనుంచి కిందిదాకా నాలుక కొసతో ఆడించడం మొదలు పెట్టా. అది నడుం పైకెత్తి ఒక్క క్షణం కూడా నా నాలిక టచ్ మిస్ కాకుండా జాగ్రత్త పడుతోంది.

రంగం చివరికి వచ్చింది. పెద్దగా చప్పుడు చేస్తూ పూకును నాలుక, పెదాలతో దున్నసాగాను. అబ్బా రమ్మి అట్లా.. అట్లా... ఇంకా... ఇంకా... బాగుంది డియర్ అని ధీర్ఘంగా మూలగడం మొదలు పెట్టింది. గాలిని దెంగుతున్నట్లుగా నడుంను బలంగా పైకి ఎగరేయ సాగింది. ఒదిన బెద్ లైట్ వెయ్యవా.. నిన్ను వెలుగులో మొహం చూసుకుంటూ దెంగాలి అన్నాను. ఒదిన బెద్ లైట్ వేసింది. మొహం మేద దుప్పటి తీసి చూశా. కళ్ళు సగం మూసుకొని మూలుగుతోంది

No comments:

Post a Comment