Thursday 14 May 2015

రవికల పండగ 23 వ భాగం

నిక్కబొడుచుకుని బిరుసుగా అయిపోయిన ఆ మొన మునిపళ్లతో మ్రుదువుగా కొరికాను.

హా ఆ అంటూ నా తలని గట్టిగా నొక్కేసింది మరదలు.

దాన్ని వొదిలి రెండోదాన్ని అందుకున్నాను.

అబ్బాచంపేస్తున్నావురాబావాఅంటూమెలికలుతిరిగిపోయిందది.
వన్నె సుమీ రా కొట్టుట పద్యం గుర్తువచ్చింది. మరో అరనిముషం గడిచేసరికల్లా

బావా ఆ ఇంక ఆగలేను తొందరగా నీ మొడ్డని నా పూకు లోపల పెట్టేయ్ అంటూ మనిషి మొత్తంగా వెల్లకిలా మంచం మీద పడిపోయి తొడల్ని తెరిచేసి చేతులు చాచింది రా రమ్మన్నట్టు.

ఆ సాయంత్రం వెలుగులో దాని తొడలు ఒక వింత కాంతి తో మెరిసిపోతున్నాయి.అవి కలిసేదగ్గర రెమ్మలు విడిపోయి తడితో యెర్రగా మెరుస్తోంది దాని పూకు కన్నం. కొద్ది కొద్దిగ నల్లదనం. దాన్ని అలాచూస్తూ కొద్ది క్షణాలు వుండిపోయాను. కళ్లు మూసేసుకుని వుద్రేకం తో జీరపోయిన గొంతు తో

బావా పెట్టెయ్యి, నీ మొడ్డని నా పూకులోపలికంటా పెట్టెయ్యి అంది.

ఆకలితో వున్న పులి ఆవుమీద పడ్డట్టు పడ్డాను దాని మీద. చెయ్యి కిందకి పోనిచ్చి నా మొడ్డని సరిగ్గ పొజిషన్ లో పెట్టి,

తొయ్యరా బావా నీ మొ..డ్డ...నా పూ..కు..లోపలికంటా అంది.

Reply With Quote
  #182  
Old 3rd October 2012
 
Join Date: 22nd September 2011
Posts: 256
Rep Power: 9 Points: 46
kama.sastry is an unknown quantity at this point
రవికల పండగ 18 వ భాగం

నడుము బలం కొద్దీ దించేసాను. వేడి కత్తి వెన్నలోకి దిగిపోయినట్టు కస్సున దూరిపోయింది నా మొడ్డ దాని పూకు లోకి.
ఇద్దరి కామకేంద్రాలూ ఒకదాన్నొకటి ఢీ కొట్టుకున్నాయి.

హా ఆ బావా అంటూ ముడ్డి మూరెడెత్తుకి లేపిందది.

ఆనందం తో ఆ ఆహ్ అంటూ నా నోట్లోంచి ఒక చిన్న కేక బైటకొచ్చింది.

అయిపోయింది నా చిరకాల వాంచ తీరిపోయింది. మరదలి పూకులోకి నా మొడ్డ దూర్చేసాను. మరో కొద్ది సేపట్లో దాని పూకు నా రసాల్తో నిండిపోతుంది.దీనికోసమే రెండ్రోజుల్నించీ గిరి ని కూడా ముట్టుకోలేదు. అది అడిగేసింది కూడా.

యేంటి మరదలి కోసం స్టాక్ చేస్తున్నారా అంటూ

ఈ పాటికి పెద్ద అన్నయ్యగారి మొడ్డ గిరి పూకులోకి దూరిపోయి వుంటుందా?

ఇంకా ఉంది.

Reply With Quote
  #183  
Old 3rd October 2012
 
Join Date: 22nd September 2011
Posts: 256
Rep Power: 9 Points: 46
kama.sastry is an unknown quantity at this point
రవికల పండగ 19 వ భాగం

గిరిజ
ఒక పది నిమిషాలు నా తొడల మధ్యలో బావగారి నాలిక వీర విహారం చేసింది.తుఫాను లో చిగురుటాకులా వొనికిపోయాను ఆయన అక్కడ చేస్తున్న అల్లరికి.నా వొళ్లు పూర్తిగా నా వశం తప్పిపోయింది.
అబ్బా హబ్బా ఈ సుఖం ఇలా అనుభవిస్తూ ప్రాణం వొదిలేసినా పరవాలేదనిపించింది.

పట్టరానంత వుద్రేకం తో నా వొళ్లంతా వేడెక్కిపోయింది.అతని మొడ్డ చూసి మతి పోయిన నాకు ఇప్పుడు ఇంకా నా పూకు లోపల పెట్టడేమిట్రా బాబూ అనిపిస్తోంది.

గిరీ గిరీ అంటూ బావగారు చెలరేగిపోతున్నారు.

నా తొడలు అంతకంతకూ ఒకదానికొకటి దూరంగా విడిపోతున్న్నాయి.వున్నట్టుండి లేచిపోయారు బావగారు.ఆయనగారి మూతికీ మీసాలకీ నా పూకు రసాలు అంటుకుని మెరుస్తున్నాయి.రమ్మన్నట్టు చేతులు చాపాను. నా తొడల మధ్య సర్దుకున్నారు. సరిగ్గా సర్ది పట్టుకుని

మెల్లిగా పెడతాను లేవే నొప్పిగా వుంటే చెప్పు అంటూ
నెమ్మదిగా అంగుళం అంగుళం చొప్పున ......
వూ ఓహ్ హా అంటూ కేక పెట్టాను.
బావా అంతా వెళ్లిపోయిందా అని అడిగాను.
అప్పటికే నా పూకులో మొత్తం నిండిపోయిన ఫీలింగ్.
అయిపోయింది. ఇంకొద్దిగా అంటూ మరికొద్దిగా నడుము కిందకి దింపారు బావగారు.
వూ ఊ ఊ ఓహ్ రామచంద్రా యెంత లోతుకి దూరిందో.
అయిపోయిందా అనడిగాను.
ఆ అయిపోయింది నీకేమీ నొప్పి లేదుకదా అంటూ కొద్దిగా పైకి లాగి మళ్లీ తోసారు బావగారు.
హమ్మా.
నెమ్మదిగా లోపలికీ పైకీ కదుల్తూ నన్ను దెంగుతున్నాడు బావ.
ఆహా యెంత సుఖం
ఇంకా ఉంది.

Reply With Quote
  #184  
Old 4th October 2012
 
Join Date: 22nd September 2011
Posts: 256
Rep Power: 9 Points: 46
kama.sastry is an unknown quantity at this point
రవికల పండగ 20 వ భాగం

మాధవ రావు.

నేను దెంగుతున్న దెబ్బలకి అనువుగా మరాదలు నడుం పైకి లేపుతోంది.నేను నాలుగంగులాలు తోస్తే అది పదంగులాలు పైకి లేస్తోంది.దెబ్బ దెబ్బకీ కేరింతలు కొడుతోంది.
అదీ బావా అలా దెంగు .బాగుంది అంటూ రెచ్చగొడుతోంది.
మెత్తగా మ్రుదువుగా అయినా సరే బిగువుగా పట్టుకున్నట్టు వుంది.లోపల వేడీ ఆ తడీ నాక్కూడా ఆశ్చర్యం వేస్తోంది.సన్నగా తపక్ తపక్ మనే శబ్దం ఆ గదిలో మారుమోగుతోంది.దాని మొహం పక్కన మొహం చేర్చాను.ఇప్పుడు దాని చెవి నా నోటిదగ్గరా నా చెవి దాని నోటి దగ్గరా వున్నాయి.చేతులు ముందుకి చేర్చి దాని చళ్లు పిసికేస్తున్నాను.
చిన్న గొంతు తో బావా గిరిజక్క ని ఇంకోళ్లెవరో దెంగుతున్నారంటే నీకు బాధ వెయ్యట్లేదా?అనడిగింది.
అలా బాధ వేసేటట్టయితే ఈ అగ్రిమెంట్ లోకి వచ్చేవాడిని కాదు కదా అన్నాను.
అగ్రిమెంటా ? యేమిటదీ అంది మొత్త పైకెగరేస్తూ.
అదిగో అప్పుడు చెప్పాను దానికి మా నలుగురి మధ్యా వొప్పందమ్మ్.మేము నలుగురం వీళ్లు నలుగురినీ దొంగతనం గా చూడ్డం, పార్టీలో రెండో ఆయన బైటపడిపోవడం, భార్యల మార్పిడి క్లుబ్ పేరుతో వీళ్లని ముగ్గులోకి దింపడం అన్నీ చెప్పాను.మధ్య మధ్య లో చీ చీ పాడు అంటూ కెవ్వు కెవ్వున కేకలు వేస్తూ మొత్తం కథ అంతా వింది.యేమాటకామాటే చెప్పుకోవాలి. ఆ షాక్ లోంచి తొందరగానే తేరుకుంది.
అయితేనూ బావా అప్పటికీ ఇప్పటికీ నాలో మార్పేమైనా గమనించావా? అనడిగింది.
నీ మొగుడి చెయ్యిపడ్డం వల్లో యేమో తెలీదు కానీ ఇవి మాత్రం పెద్దవయ్యాయి అన్నాను. ఆ రెండు చళ్లనీ గట్టిగా పిసికేస్తూ.
అమ్మో అంత గట్టిగా పిసికెయ్యకుబావా. నావే కాదులే. మా ఆయన చేతులు పడి నావెలా పెద్దవయ్యాయో అలాగే నీ చేతుల్లో పడి గిరిజక్క చళ్లు కూడా పెద్దావయ్యాయి.

Reply With Quote
  #185  
Old 4th October 2012
 
Join Date: 22nd September 2011
Posts: 256
Rep Power: 9 Points: 46
kama.sastry is an unknown quantity at this point
రవికల పండగ 20 వ భాగం

దాని మాటలకి నాలో వుద్రేకం పెరిగిపోతోంది. దానికీ అలాగే వున్నట్టుంది. కేరింతలు కొడుతూ మొత్త పైకెగరేస్తోంది.

కిందన అంతా రొచ్చు రొచ్చు. మరదలి పూకు లోంచి వూట కారిపోతోంది.హబ్బా హమ్మా బావా బావా ఆపొద్దు దెంగు, కసిగా దెంగు అంటోందది.

ఇలాగే కనక కొనసాగితే ఇంకో రెండునిమిషాల కన్నా నిలబెట్టడం కష్టం. నాకేమో అప్పుడే అయిపోవడం ఇష్టం లేదు. కదలడం మానేసాను.
మరోసారి దాని చెవిదగ్గర నోరు పెట్టి యేమే మొదటిసారి సీలు ఓపెన్ అయినప్పుడు బాగా నొప్పెట్టిందా? అని అడిగాను.
అబ్బే పెద్దగా నొప్పి వెయ్యలేదు. కొద్దిగా ఒక రెండు మూడు నిమిషాల సేపు అంతే.
మీ అక్క మాత్రం గిలగిల్లాడిపోయింది. పైగా దుప్పటీ అంతా నెత్తురు.
ఆ తరవాత నన్ను మూడు రోజులపాటు దగ్గిరకి కూడా రానివ్వలేదు.
ఆ తరవాత మెల్లిగా బతిమాలుకొని మెల్లిమెల్లిగా దెంగుతానని చెప్పి ఒప్పించి మళ్లీ పక్కకి చేరేసరికి అమ్మా తల ప్రాణం తోకకి వొచ్చిందనుకో. ఒక పదిహేను రోజులయ్యేసరికి అప్పుడు బండి మెల్లిగా గాడిలో పడింది.
బావా ఆపెసావేం. దెంగు అందది కాంక్ష తో యెర్రగా అయిపోయిన కళ్లతో నా కళ్లలోకి చూస్తూ.
అప్పుడే అయిపోవాలని లేదే అన్నాను.
అయిపోతే నష్టం యేముంది బావా రేపు సాయంత్రం దాకా నేను నీదాన్నే కదా నీ ఇష్టం వొచ్చినన్నిసార్లు నన్ను దెంగుదువుగాని. నీకో రహస్యం చెప్పనా. నా సీల్ అదే కన్నెపొర ఇదే మంచమ్మీద ఓపెన్ అయ్యింది తెలుసా అంది చిన్నగా నవ్వుతూ.
అలా అంటూనే తన నడుము తమాషాగా పైకెగరేసింది.మాటలకి అంత సక్తి వుంటుందని నాకు అప్పటిదాకా తెలీదు.ఆ మాట వినగానే అప్పటివరకూ బిగించిపట్టుకున్న నా వుద్రేకం కట్టలు తెరచుకుంది.చివ్వున ధారలాగా సాగి దాని పూకు లోతుల్ని ముంచెత్తింది. దానితో దాని పని కూడా అయిపోయింది.దాని మీద అలా పడిపోయాను.నేను గత

Reply With Quote
  #186  
Old 4th October 2012
 
Join Date: 22nd September 2011
Posts: 256
Rep Power: 9 Points: 46
kama.sastry is an unknown quantity at this point
రవికల పండగ 20 వ భాగం

మూడురోజులబట్టీ దాన్ని తలుచుకు తలుచుకు కూడబెట్టిన వీర్యమంతా దాని పూకు లోపల కార్చేసాను.ఆహా ఆ ఆ నా చిన్నారి మరదలి బంగారు పూకులో నా వీర్యం పోసేసాను.దాని పూకు నా వీర్యం తో నింపేసాను.
కిందనుంచి అబ్బా యెంతలా కారుస్తున్నావు బావా అదంతా నామీద కోరికేనా అంటోందది అస్పష్టం గా.
అలా సొమ్మసిల్లిపోయినట్టు పడుకుండి పోయాను దాని మీద. ఆ మెత్తటి వొంటినే పరుపులా భావించి.ఈ పాటికి గిరి పూకు కూడా నిండిపోయి వుంటుంది పెద్ద అన్న గారి వీర్యం తో.

ఇంకా ఉంది.

Reply With Quote
  #187  
Old 4th October 2012
 
Join Date: 22nd September 2011
Posts: 256
Rep Power: 9 Points: 46
kama.sastry is an unknown quantity at this point
రవికల పండగ 21 వ భాగం

గిరిజ


హమ్మా హమ్మా మెల్లగానే దెంగుతున్నాడు బావ. కానీ ఆ పొడవు, అతను తోసిన ప్రతీసారీ యెక్కడెక్కడో తగుల్తోంది. మా ఇద్దరి మొత్తలూ ఒకదానికొకటి తాకినప్పుడల్లా అతను గట్టిగా నొక్కి రాస్తున్న్నాడు. పూర్తిగా విచ్చుకొని వున్న నా పూకు , దాని మీద కామ కీల అతని దెబ్బలకి పచ్చడి పచ్చడి అయిపోతున్నాయి.అతను అలా కదిలినప్పుడల్లా నా వొళ్లంతా జివ్వు మంటోంది. దెబ్బ దెబ్బకీ ప్రాణం గాల్లోకి తేలిపోతోంది.ఒక పక్కన చచ్చేతంత సిగ్గేస్తున్నా.ఇంకా సిగ్గేమిటంటారా అదంతే మరి.రొజూ నేనూ నా మొగుడూ పదుకునే పక్కమీద ఒక పరాయి మొగాడు నా పూకు దెంగుతున్నాడంటే సిగ్గు కాకపోతే ఇంకేమిటి వేస్తుంది చెప్పండి.అంత పొడవు మొడ్డ నాలో యెలా ఇముడ్చుకోగలిగానో నాకే అర్ధం కావడం లేదు.
నా చెవిదగ్గర నోరు పెట్టి చెప్తున్నాడు బావ గిరీ ఈ కోరిక ఈ జన్మకి తీరుతుందనుకోలేదే అంటున్నాడు.
నాకు నవ్వొచ్చింది అంత సిగ్గులోనూ.
యేమిటి బావా నీ కోరిక? అనడిగాను. చెప్పకేం గానీ అప్పటికే నేను కూడా నా నడుము పైకెగరేస్తున్నాను.
అదేనే ఇలా అంటూ ఆగిపోయాడు బావ.
వూ చెప్పుబావా యేమిటి నీ కోరిక అంత తీరనిది అన్న్నాను.
అదేనే ఇలా నీ నగ్న సౌందర్యాన్ని కళ్లారా చూడగలగడం నీ పూకు విప్పి విప్పి చూడ్డం. నీ పూకులో నా మొడ్డ దూర్చి నిన్ను దెంగడం. చివరకి నీ పూకులో నా వెర్యం పోసేసి దాన్ని పాడు చెయ్యడం అంటున్నాడు బావ.
నా పూకు పాడవడానికేముందిలే. అది మా చిన్నబావగారి చేతిలో యెప్పుడో రెండు వారాల కిందటే పాడైపోయింది. అ మాటకొస్తే మా అక్క చెళ్లెల్లందరి పూకులూ మీ అన్నదమ్ములు

Reply With Quote
  #188  
Old 4th October 2012
 
Join Date: 22nd September 2011
Posts: 256
Rep Power: 9 Points: 46
kama.sastry is an unknown quantity at this point
రవికల పండగ 21 వ భాగం

పాడు చేసేసారు.ఇప్పుడింక కొత్తగా పాడైపోయేదేముంది అంటూ మరింత జోరుగా పైకి లేపాను నా నడుముని.
పాపం అనిపించింది యెంత బిగబటుకున్నా ఆగకుండా చివ్వున ధారలాగా నా పూకు నింపసాగింది బావగారి మొడ్డ.అది అలా ధారలాగా నన్ను తడిపేస్తుంటే త్రుప్తిగా కళ్లు మూసుకున్నాను. ఈయనగారు ఈ పాటికి మా చెల్లిని కూడా తడిపేసి వుంటారేమో. నేను మళ్లీ కళ్లు తెరిచేసరికిబావగారు విడిపోయి వున్న నా తొడల మధ్యలోకి పరీక్షగా చూస్తున్నారు.సిగ్గుతో తొడలు దగ్గరసా ముడుచుకున్నాను.
అలా వుంచవే అంటున్నారు బావగారు.
ఈలోగా కాలింగ్ బెల్ మోగింది. తల పైకెత్తి వాచీ చూసాను. ఆరుమ్ముప్పావు. అమ్మో , అప్పుడే రెండు గంటల నలభై అయిదు నిముషాలు గడచిపోయాయా?

ఇంకా ఉంది.

Reply With Quote
  #189  
Old 5th October 2012
 
Join Date: 22nd September 2011
Posts: 256
Rep Power: 9 Points: 46
kama.sastry is an unknown quantity at this point
రవికల పండగ 22 వ భాగం

మాధవ రావు.
మరదలి మీదనుంచి లేచాను.అది తొడలు ముడుచుకోబొయింది.
వొద్దే అలాగే వుండనీ అన్నాను.
ఆ యెర్రటి పూకు కన్నం లోంచి బైటకి వొచ్చి సన్నటి చీలిక మీదుగా తెల్లగా బొట్లు బొట్లుగా కిందకి జారుతున్నాయి నేను దాని లోతుల్లో వొదిలిపెట్టిన రసాలు.దాని మీద వుండే ఆతులు మా ఇద్దరి కామ సంగ్రామం లో చిక్కులు పడిపొయి దాని రసలూ నా రసలూ కలిసి మీద పరుచుకోగా అట్టకట్టినట్టు కనపడుతున్నాయి.వాహ్ అద్భుతమైన ద్రుశ్యం. మైమరిచిపోయి దాన్ని అలా చూస్తూ వుండిపోయాను.

చీ పాడు యేయ్ బావా యేమిటా చూపు అంటూ మరదలు తొడల్ని ముడిచేసుకుంది.

దగ్గరకి వెళ్లి ఆ తొడలు విడదియ్యబోయాను. ఇంతట్లో కాలింగ్ బెల్లు మోగింది.టైము చూసాను. ఆరున్నర. అబ్బా రెండు గంటలు యెంత త్వరగా గడిచిపోయాయి.వెళ్లి తలుపు తీసాను. ఒక పెద్ద క్యారియర్ తీసుకొచ్చి దైనింగ్ టేబుల్ మీద పెట్టి వెళ్లి పొయాడు ఆ వొచ్చిన వ్యక్తి. చెప్పొద్దూ అప్పటిదాకా "చాలా కష్టపడ్డాను" కదా ఆ కేరియర్ చూడగానే ఆకలేసేసింది.మరదలూ నేనూ కలిసి స్నానం చేసాం. ఒకరి ఒళ్లు ఒకరు రుద్దుకున్నాము. ఒకరినొకరం కౌగిలించుకుని షవర్ కింద నిలబడ్డాము. చల్లటి నీళ్లు మా ఇద్దరి శరీరాలమీదా పడి వేడెక్కి కిందకు జారిపోతూ వుంటేఓహ్ రోజూ పది గంటలదాక చెయ్యని భోజనం యేడు గంటలయ్యేటప్పటికళ్లా ముగించేసి మరదల్ని వొంగోబెట్టి గోడకి చేర్చి నిలబెట్టి నేను కుర్చీలో కూచుని దాన్ని మీదకి యెక్కించి 69వేయించి దాన్ని ఒక రెండుసార్లు పైకెక్కించి కరువుతీరా ఎంజాయ్ చేసాను.అది కూడా అంతకంతా అద్భుతమైన రెస్పాన్సు ఇచ్చింది.అంతకంతా ఎంజాయ్ కూడా చేసింది.రవికల పండగకీ జై అనిపించింది.

ఇంకా ఉంది.

Reply With Quote
  #190  
Old 5th October 2012
 
Join Date: 22nd September 2011
Posts: 256
Rep Power: 9 Points: 46
kama.sastry is an unknown quantity at this point


గిరిజ

క్యారియర్ విప్పి భోజనాలు చేసాము. పడుకునే ముందు స్నానం చేద్దాం అంటే

వుండే ఇద్దరం కలిసి చేద్దాం అంటూ బావగారు కూడా బాత్ రూం లోకి దూరిపోయారు.
స్నానం అయిపోయాక మళ్లీ మొదలైపోయింది.వోరి దేముడా యేం చెప్పమంటారు. ఒకసారి వొంగోబెట్టి, ఒకసారి కూచోబెట్టి ఒకసారి బోర్లా పడుకోబెట్టి, ఒకసారి చీ చీ పాడు నా చేత 69 కూడా వేయించేసాడు బావ.ఇంకోసారి నా నోట్లో కార్చేసాడు.దేముడా. మర్నాడు సాయంత్రం అయ్యేసరికి యేం చెప్పమంటారు నా పరిస్థితి.వొళ్లంతా నొప్పులు. వొంటినిండా పంటిగాట్లు. గోళ్ల గుర్తులు.కాళ్లూ చేతులూ తేలిపోతున్నాయి.అసలు యెలా నిలబడి వున్నానో కూడా తెలియట్లేదు.నా చళ్లని బావగారు యెంత కసి కసి గా నలిపేసారో చెప్పలేను.హమ్మా పోన్లే ఈసారి తో ఇది పూర్తైపోతుంది. ఇంకోసారి చచ్చినా వొప్పుకోకూడదు.మరో రెండు వారాలయింది.మళ్లీ ఇంత మొహం చేసుకొచ్చారీయన.అది చూడగానే నాకు అనుమానం వొచ్చింది.
యేమిటా ఆనందం అన్నాను.
మీ పెద్దక్కా బావగారూ రాత్రి మనింటికి వొస్తున్నారు అన్నారు.
అయితే అన్నాను అర్ధం కాక.
యేం లేదు వాళ్లు కూడా రాత్రి మనతో బాటే పడుకుంటారు. కాకపోతే మీ బావగారు నిన్నూ నేను మీ అక్కనీ అన్నమాట. అది కూడా ఒకే మంచం మీద.
చీ చీ మీరసలు మనుషులేనా. బైటకి నడవండి అసలు అంటూ అరిచాను.
అరిచి ప్రయోజనం యేమైనా వుందా. కానీ ఆయన యెదురుగా అంటే చాలా సిగ్గు గా వుంది.చూస్తూ వుండగానే తొమ్మిదైపోయింది. పెద్దక్కా బావగరూ వొచ్చేసారు.నలుగురం బెడ్ రూం లోకి దారి తీసాము.

శిష్యా ఇది అనంతం....

No comments:

Post a Comment