Friday 29 May 2015

వద్దు వదినా. ... నా పరువు పోతుంది.. ప్లీజ్ చెప్పకండీ

 

అలాఅనేసరికి వాడు కొంచెం హర్ట్అయి బయటికి వెళ్లిపోయాడు. నేను డ్రెస్ వేసుకునిబయటికి వచ్చాను. అతను నాకు మళ్లికనిపించలేదు. నేను కూడా సంగతి మర్చిపోయాను. పూజ అయిన తర్వాతఅందరు భోజనాలకు కూచున్నారు. మా అమ్మ నన్నుపిలిచి అందరికి వడ్డించమంది. నాకు నడుము నొప్పిగాఉందని చెప్పి ఒక కూర్చీలో కూచున్నాను. అందరి భోజనాలు అయ్యాక వడ్డించిన వాళ్లు కూచున్నారు. హాల్ లో మాఅమ్మ, ఇంకా ఇద్దరు చుట్టాలుఉన్నారు. వాళ్లు పూలతో దండ చుట్టుకుంటూకూచున్నారు. ఎవరికి వారు రూంలోకి వెళ్లిపోవడంతోనేను వాళ్లకు వడ్డిస్తున్నా. వాళ్లలో నా మరిది కూడాకూచున్నాడు. నేను అందరికి వడ్డించుకుంటూఅతని దగ్గరికి వచ్చానుసాంబార్ కావాలా?” అని అడిగాను. వాడు ఒకసారి తలపైకెత్తి నా సళ్లను చూసివెంటనే తల కిందికి దించుకున్నాడు. అతన్ని చూసి నాకు నవ్వుఆగలేదు. ఏం అన్నావే వాడిని... అంతలా భయపడుతున్నాడు...?” అని మాఅమ్మ నన్ను అడిగింది మా అమ్మ అడుగుతుందినువ్వు ఏం చేసావో.. చెప్పాలా..?” అని వాడికి వినిపించేలా అన్నాను.

వద్దు వదినా. విషయం వాళ్లకు తెలిస్తే నా పరువు పోతుంది.. ప్లీజ్ చెప్పకండీఅని బతిమిలాడాడు. నేనుచిన్నగా నవ్వి, “ఏం లేదమ్మా.. కొత్తకదా, అందుకే అలా ఉన్నాడేమో..” అన్నావాడిని చూసి నవ్వుకుంటూ. వాడుకూడా చిన్నగా, “థ్యాంక్స్ వదినఅన్నాడు. అందరికి మామూలుగానే వడ్డిస్తున్న కానీ వాడి దగ్గరికివచ్చినప్పుడు మాత్రం సళ్లు కనబడేలా బాగావంగి వడ్డిస్తున్నా. వాడు నా సళ్లనుచూసి తల దించుకుంటున్నాడు. వీడితోకొంచెం ఆడుకుందాం అనుకున్నా. ఏంటలా తల కిందికిదించుకుంటావ్..? ఇంతకుముందు తెగ చూసావ్ కదాఇప్పుడేమైందీ..?” అని అడిగా. అయ్యో వదినా.. ఏంటిఅలా మాట్లాడుతున్నారు...?” అని కింద మొఖంపెట్టుకుని అన్నాడు. అబ్బో.. వచ్చాడండి రాముడు.. అప్పుడు వద్దు అంటే చూసావ్, ఇప్పుడు చూపిస్తుంటే కూడా చుడవేంటి... నేనునచ్చలేదా నీకు?” అని అడిగా. అలా కాదు వదినా.. మీరు నాకు నచ్చారు, కానీఅలా చూడటం తప్పు కదా..” అన్నాడు నా సళ్లను చూస్తూ. దొంగతనంగాచూస్తే తప్పు కానీ ఇలాచూపించినప్పుడు చూస్తే ఏం కాదులే... బాగున్నాయానావి..?” అని ముందుకు వంగిఅడిగా. చాలాబాగున్నాయి వదినా.. ఇంకా చూపించవా?” అని అడిగాడు. ఎంత చూపిస్తే అంతచూడు. ఎక్కువ కావాలని అడిగితే ఇది కూడా చూపించనుఅన్నాను.

వాడుచిన్నగా నవ్వి మా అమ్మతోఅన్నాడు, “చూడండి మీ కూతురిని.. నేనుకావాలంటే కూడా నో అంటుంది. తను ఎంత వేస్తే అంతేఅటాఅని అన్నాడు. ఏంటమ్మా అది చిన్న పిల్లలా.. వాడు ఎంత అడిగితే అంతఇవ్వు కదాఅని వాళ్ల పనివాళ్లు చూసుకుంటున్నారు. నేను వాడి తెలివికినవ్వుకుని సళ్లు బాగా కనబడేలాముందుకు వంగాను. చాలా అయ్యగారికి.. ?” అనినవ్వుతూ అడిగా. నీ సళ్లు సూపర్వదినా.. ప్లీజ్ ఒక్కసారి వాటిని టచ్ చేస్తా..” అనిఅన్నాడు. ఓయ్.. కొంచెం తగ్గు.. ప్రస్తుతానికి ఇలా కానిచ్చేయ్...” అన్నాను. వాడు ఊరుకోకుండా మళ్లీ మా అమ్మనుపిలిచాడు. మా అమ్మ నాకుమళ్లీ అదే చెప్పింది. అబ్బా... సరేలే.. తిన్నాకా రూఫ్ మీదికి రా.. అక్కడ నీకు ఎంత కావాలంటెఅంత టచ్ చేసుకోవచ్చుఅని అన్నాను. వాడిమొఖం వెలిగిపోయింది అలా అనేసరికి. అందరిభోజనాలయ్యాక అందరు పక్క వేసుకునిఅక్కడే పడుకుంటున్నారు. నేను కొద్దిసేపు కూచునిరూఫ్ మీదికి వెళ్లిపోయాను. అక్కడ వాడు నాకోసంవెయిట్ చేస్తున్నాడు. నువ్వువస్తావో రావో అనుకున్నా వదినా..” అని నా దగ్గరికి వచ్చాడు. నేనుఇప్పుడు రాకపోతే నువ్వు వెళ్లి మా అమ్మకు కంప్లైంట్చేస్తావ్ కదా.. రాక చస్తానా..” అని అన్నాను. వదినా, నిన్ను నగ్నంగా చూసినప్పటినుండి నాకు అస్సలు ఆగట్లేదు.. ప్లీజ్ వదినా, మళ్లీ చూపించవా..?” అనినన్ను వాడిమీదికి లాక్కున్నాడు.

ఏంటి మరీ చిన్నపిల్లాడిలాచేస్తున్నావ్.. సరే, చూడుఅని నా పైటనుతీసేసాను. వదినా, జాకెట్ కూడా తీయవా ప్లీజ్..” అని అన్నాడు. వీడికి ఎంత చెప్పినా వినడనితెలిసి జాకెట్ కూడా విప్పేసాను. నాసళ్లు అలా బయటికి రావడంతోవాడు అలాగే చూస్తూ ఉండిపోయాడు. అబ్బావదినా.. నీ సళ్లు సూపర్గా ఉన్నాయి.. వాటిని చూస్తే నా మొడ్డ ఆగట్లేదు, ప్లీజ్ ఒక్కసారి చీకుతా వదినా..” అని సళ్లమీద చేయివేసి పిసుకుతూ చీకుతున్నాడు. ఇప్పుడుసళ్లు చీకుతా అంటావ్, తర్వాత పూకు దెంగుతా అంటావ్.. నీకేంటి బాబు మగాడివి, ఎన్నైనాచెప్తావ్..” అన్నాను వాడిని వాటేసుకుని. నువ్వలా బూతులు మాట్లాడితే నా మొడ్డ ఆగదు.. నువ్వు ఒప్పుకోవాలేగానీ ఏమైనా చేయడానికి నేనురెడీ వదినాఅన్నాడు చాల్లే... అవన్ని పెళ్లి అయ్యాక చేసుకోవచ్చులే, ఇప్పుడు ఇలా కానీయ్..” అనివాన్ని నా సళ్లకు హత్తుకున్నా. కొద్దిసేపు వాడు ఆపకుండా నాసళ్లను బాగా చీకాడు. కిందఅందరు ఉండటంతో కొద్దిసేపటికి వాడిని ఆపేసాను. చీకింది చాలు.. ఇక ఆపు. ఎవరన్నచూస్తే బాగోదుఅని వాడిని తోసేసిజాకెట వేసుకుని చీర సరిచేసుకున్నా.

చిన్నపిల్లాడి నుండి చాక్లెట్ లాక్కుంటేఎలా ఏడుస్తాడో అలా మొఖం పెట్టాడువాడు. నేను వాడి పెదవులమీద ముద్దు పెట్టి వాడి పక్కన కూచున్నా. ఏరా.. నచ్చాయా నా సళ్లు... వదిన ఓకేనా నీకు..?” అనివాడి అడిగాను. బాగా నచ్చాయ్ వదినా.. నాకు డైలీ కావాలి. వదినఅంటే ఎలాంటిది వస్తుందో అనుకున్నా. ఇప్పుడు నిన్ను చూసాకా నాకు చాలా హ్యాపీగాఉంది. నువ్వు నాకు చాలా బాగానచ్చావ్ వదినాఅని నా ఒళ్లోపడుకున్నాడు. తర్వాత వాడిగురించి చెప్పడం మొదలు పెట్టాడు. వాడిపేరు విజయ్. ఇంజనీరింగ్ చేసాడట, ఐఐటీ కోసం వెయిట్చేస్తున్నాడు. అలా చెబుతూ జేబులోంచిఒక సిగరెట్ తీసి వెలిగించాడు. ఏంట్రా.. నువ్వు సిగరెట్ తాగుతావా ?” అని అడిగాను. అవును వదినా.. నీకునచ్చకపోతే వదిలేస్తా..” అన్నాడు. నా మరిది బంగారం... పర్లేదు కానీ, నువ్వోక్కడివే తాగుతావా.. వదిన ఉంది, కనీసం అడగాలన్నతెలివి కూడా లేదారా ?” నీకుఅని తల మీద ఒక్కటికొట్ట. నువ్వుసిగరెట్ కాలుస్తావా వదినా...?” అని ఆశ్చర్యంగా అడిగాడు. ఏదోఅప్పుడప్పుడు తాగుతాఅని వాడి నోట్లోఉన్న సిగరెట్ ను తీసుకుని నానోట్లో పెట్టుకున్నా. మరి మందు కూడా తాగుతావావదినా..?” అని అడిగాడు. బాటిల్ దించకుండా తాగుతా.. ఉందా ?” అని కన్ను కొట్టాను. అమ్మో.. నువ్వు మాములు అమ్మాయివి కాదు.. నీతో చాలా జాగ్రత్తగాఉండాలి..” అని సిగరెట్ నుతీసుకున్నాడు.

అలాకొద్దిసేపు మాట్లాడుకున్న తర్వాత ఇద్దరం కిందికి వెళ్లాం. వాడు నాకు గుడ్నైట్ చెప్పి నా పెదాల మీదగట్టిగా ముద్దు పెట్టుకుని వాడి రూంకు వెళ్లిపోయాడు. నేను చిన్నగా నవ్వి నా రూంకువెళ్లిపోయాను. 12 గంటలకు ఇంట్లో అందరూ పడుకున్నారు. నేనుచీర విప్పేసి టీషర్ట్, షార్ట్స్ వేసుకున్నాను. నాకు నిద్ర పట్టకపోవడంతోలేచి బయటకు వెళ్లాను. బయటపండు వెన్నేలా, చల్లగా గాలి వీస్తుంది. బయటికివచ్చి నడుస్తూ అన్ని గదుల కిటికీలనుచూస్తున్నా. అన్నింట్లో చిన్నగా దీపాలు వెలుగుతున్నాయి. అంటే అందరూ డ్యూటీఎక్కేసారన్న మాట. నేనేమో ఇలాబయట తిరుగుతున్నా పిచ్చిదానిలా. ఇంతలో ఎవరో వెనకనుండి వచ్చి నన్ను కౌగిలించుకున్నారు. నేను తల వెనక్కి తిప్పిచూసాను. ఏంట్రావిజయ్.. ఇంకా పడుకోలేదా..?” అనిఅడిగాను నిద్రరావట్లేదు వదినా.. కళ్లు ముసుకుంటే నువ్వేగుర్తుకువస్తున్నావ్..” అని నా నడుముచుట్టు చేతులు వేసి మెడను ముద్దుపెట్టుకుంటున్నాడు. మరిఏం చేద్దాం..?” అని అడిగాను.

వాడునన్ను వదిలి తలుపు దగ్గరుఉన్న ఒక బ్యాగ్ నుతీసుకువచ్చి ఒక విస్కీ బాటిల్ను తీసి చూపించాడు. దాన్నిచూడగానే లాక్కోవడానికి ట్రై చేసా. కానీవాడు చేతులు పైకి ఎత్తి నాకుఅందకుండా చేసాడు. ఒరేయ్ ప్లీజ్ రా.. ఇవ్వరా...” అంటూ అందుకోవడానికి ట్రైచేస్తున్నా. ఇది నీకిస్తే నాకేం ఇస్తావ్..?” అంటూమెల్లిగా వెనక్కి వెళుతున్నాడు. నువ్వుఏం అడిగితే అది ఇస్తా.. ఏడిపించకురా.. ప్లీజ్ ఇవ్వరా...” అని బతిమిలాడాను. ఏం అడిగినా ఇస్తావా.. తర్వాత కుదరదు అనకూడదు మరీ. బాగా ఆలోచించుకో..” అని అన్నాడు. నాకు తెలుసు వాడుఏం అడుగుతాడో. నా పూకు దెంగడం. టైంలో వాడే కాదు, ఎవరు ఉన్నా నేను ఒప్పుకునేదాన్ని. నీఇష్టం రా.. నేను అస్సలుకాదనను. నువ్వు ఏం కావాలంటే అదిఇస్తా.. ప్లీజ్ ఇవ్వరా ఇకా..” అని వాడి దగ్గరికివెళ్లాను. సరే అయితే.. ముందు టీషర్ట్, షార్ట్స్ తీసేయ్..” అని అన్నాడు. వాడుఅలా అడిగేసరికి నేను షాక్ అయ్యా. ఏంటిఇక్కడా... ఎవరన్నా చూస్తారురా.. కావాలంటే రూంలో తీసేస్తాఅన్నను. నో.. ఇక్కడే.. ఇప్పుడే... అలా అయితేనే నీకు ఇది ఇస్తాలేకపోతే లేదుఅని గేట్ బయటికివెళ్లాడు. ఇక వేరే దారిలేక ఒకసారి చుట్టూ చూసాను. పల్లెటూరు కావడంతో రాత్రి పూట ఎక్కువ జనసంచారంలేదు. నేను మెల్లిగా టీషర్ట్తీసాను. పండు వెన్నేలలో నాసళ్లు మెరిస్తున్నాయి. చల్ల గాలికినిపిల్స్ నిక్కపొడుచుకున్నాయి. తర్వాత నేను షార్ట్స్ విప్పబోతుంటేనా దగ్గరికి వచ్చి టీషర్ట్ తీసుకునిదూరంగా పడేసాడు.

ఒరేయ్... ఏంట్రా అలా పడేసావ్.. ఇప్పుడునేను లోపలికి ఎలా వెళ్లాలి ?” అనిఅడిగా. రాత్రికి నువ్వు ఇంటికి వెళ్లవు... ఇప్పుడు షార్ట్స్ తీసినువ్వే దూరంగా పడేసెయ్అన్నాడు. వీడేదో ప్లాన్ వేసే ఇందంతా చేస్తున్నాడనినాకు అనిపించింది. నాక్కూడా కొంచెం థ్రిల్లింగ్ గా అనిపించడంతో నేనేంపెద్దగా పట్టించుకోలేదు. మెల్లిగా నా షార్ట్స్ తీసిదూరంగా విసిరేసాను. నువ్వు చెప్పింది చేసాను కదా.. ఇప్పుడన్నా ఇవ్వరా.. ఆగలేకపోతున్నాఅనిగేట్ ముందుకు వచ్చాను. నేను అలా దగ్గరికివస్తుంటే వాడు రోడ్ మీదికివెళ్లాడు. మెల్లిగా బాటిల్ మూతను ఓపెన్ చేసివాసన చూస్తున్నాడు. దాని వాసన నాక్కుడావస్తుంది. ఒరేయ్.. ప్లీజ్ రా.. ఇంక తట్టుకోలేనురా.. ఇలా ఏడిపించకురా .. ప్లీజ్అని వాన్ని బతిమిలాడుతున్నా. ఇంతలాఅడుగుతున్నావ్ కాబట్టి ఒప్పుకుంటున్నా. వచ్చి రోడ్మధ్యలో కూచుని కాళ్లు చాపుఅన్నాడు. వాడు అలా చెబుతుంటేనా పూకు మొత్తం తడిసిపోతుంది. అస్సలు కంట్రోల్ కావట్లేదు. అలాగే వెళ్లి రోడ్మధ్యలో కూచుని కాళ్లు చాపాను. చల్లగాలి పూకునుతాకుతుంటే జివ్వు మంటుంది. వాడు మెల్లిగా నాదగ్గరికి వచ్చి పాంట్ జిప్ఓపెన్ చేసి వాడి మొడ్డనుబయటికి తీసాడు. బాటిల్ నుండి మందును వాడిమొడ్డ మీద కొంచెం పోసాడు. నాకేం అర్థం కాలేదు.

ఏంటే అలా చూస్తూఉన్నావ్... ఇప్పటిదాకా బతిమిలాడావ్ కదనే.. తాగవే ఇప్పుడు నామొడ్డ నుండిఅని నవ్వుతున్నాడు. అప్పటికిగానీ నాకు అర్థం కాలేదువాడి పని. నాకు మందుపోస్తూ వాడి మొడ్డ చీకించుకోవాలనుకుంటున్నాడు. నాక్కూడా దూలెక్కిపోవడంతో వాడి మొడ్డను చేతిలోకితీసుకుని కొంచెం ఊపాను. మెల్లిగా దాన్ని నోట్లో పెట్టుకుని చీకడం మొదలుపెట్టాను. వాడుమెల్లిగా మందు పోస్తుంటే నేనునా నాలికతో చుక్కలను నాకుతున్నా. అలా చాలా సేపు వాడిమొడ్డను చీకాను. ఒరేయ్.. వదిన అని కూడాచూడకుండా రోడ్ మీద మొడ్డచీకించుకుంటున్నావ్ కదరా.. ప్లీజ్, ఇప్పుడన్నా బాటిల్ ఇవ్వరా...” అని అన్నాను. సరే.. నన్ను ఇంతసుఖపెట్టావ్ కదా.. తీసుకో. కానీ, ఒక్కసారి బాటిల్ ఎత్తిన తర్వాత దించకుండా ఖాళీ చేయాలి. లేకపోతేనిన్ను ఇలాగే గేటుకు కట్టేసివెళ్లిపోతాఅనినవ్వుతూ అన్నాడు. వీడు అన్నంత పనిచేసేలాగానే ఉన్నాడు అనుకుని బాటిల్ ను తీసుకుని తాగడంస్టార్ట్ చేసా. డైరెక్ట్ రాతాగడంతో గొంతు కొంచెం మండింది. నేను ఆపకుండా అలాగే తాగుతున్నా. నానోటి నుండి కారుతూ సళ్లమీద పడుతుంది. ఎలాగోలా హాఫ్ బాటిల్ తాగాను. తర్వాత గొంతు చాలా మండటంతోఆపేసి కింద పడిపోయాను. విస్కీకావడం వల్లా చాలా మత్తెక్కింది. కళ్లు బాగా తిరుగుతున్నాయి. నిలబడటానికిట్రై చేసా కాని లేవలేకపోతున్నా. అక్కడే పడుకుండిపోయా.

వాడునన్ను మెల్లిగా లేపి కూచోబెట్టాడు. బాటిల్ను నా మొఖానికి రాస్తూనా నోట్లో పెట్టేసాడు. ఏంటే హాఫ్ కేపడిపోయావ్.. అప్పుడు బాగానే గొప్పలు చెప్పుకున్నావ్ కదే.. తాగవే ఇప్పుడుఅనిబలవంతంగా నాకు తాగిపిస్తున్నాడు. నాకుతలంతా తిరుగుతుంది. అలాగే ఉండి తాగుతున్నా. మెల్లిమెల్లిగా బాటిల్ మొత్తం తాగేసాను. నా చుట్టూ ఏంజరుగుతుందో తెలియడం లేదు. వాడు నన్నువదిలేయగానే అలాగే రోడ్ మీదపడిపోయాను. వాడు పక్కకు వెళ్లివాడి బట్టలు మొత్తం విప్పేసి నా మీద పడుకున్నాడు. నేను కళ్లు మూసుకుంటే చెంపలమీద గట్టిగా కొట్టి నన్ను లేపుతున్నాడు. నాకాళ్లను బాగా చాపి వాడిమొడ్డను నా పూకులోకి తోసేసాడు. బాగా తాగి ఉండటంతో నాకుఏం అనిపించలేదు. వాడి చేతులతో నాకాళ్లను దూరంగా చాపి గట్టిగా దెంగుతున్నాడు.

వాడుఅలా దెంగుతుంటే నా వీపు రోడ్కు రాసుకుంటూ మంట పెడుతుంది. మెల్లిమెల్లిగానాకు అర్థం అవుతుంది. వాడునన్ను నడిరోడ్ మీద దెంగుతున్నాడు. కొద్దిసేపటికేనాక్కూడా దూల పెరిగింది. నాచేతులను వాడి చుట్టూ వేసినా మీదికి లాక్కున్నాను. అబ్బా.. ఏం దెంగుతున్నావ్ రా... దెంగరా లంజకొడకా.. గట్టిగా దెంగుఅని అరుస్తున్నా. దెంగుతానే.. రోజు నీపూకును పగలగొడతా.. కాచుకో..” అని నా సళ్లనుపిసకడం మొదలుపెట్టాడు. వదినఅని కూడా చూడకుండా రోడ్మీదే దెంగుతున్నావ్ కదరా.. పూకు పగిలేలా దెంగరా.. ఆఆఆహ్.. ఒరేయ్, నన్ను తిడుతూ దెంగరా..” అని అన్నాను. నువ్వు చాలా దూల పూకులంజవే.. రోడ్ మీద పడుకునిఇంకా దెంగు అంటున్నావ్ కదనే.. నాతో రోజు ఇలాగే దెంగించుకోవేనా లంజ వదినా..” అనినా సళ్లను కొరకుతున్నాడు నీ ఇష్టంరా.. నువ్వు ఎక్కడికి రమ్మంటే అక్కడికి వస్తా.. లంజ లాగా దెంగరానన్ను..” అని అరుస్తున్నా. ఒసేయ్ లంజదానా.. పిచ్చెక్కిస్తున్నావ్కదనే.. నీయమ్మను దెంగా.. లంజముండా..” అని నన్ను బాగాబూతులు తిడుతూ దెంగుతున్నాడు.

వాడితోఅలా దెంగించుకుంటూ నేను ఎప్పుడు సృహతప్పిపోయానో కూడా తెలియదు. తర్వాతరోజు మెల్లిగా కళ్లు తెరిచాను. తలంతాహాంగోవర్ తో పట్టేసింది. ఎక్కడఉన్నానో అని చుట్టూ చూసాను. నేను నా రూంలోనే ఉన్నాను. మెల్లిమెల్లిగా రాత్రి జరిగింది గుర్తుకు వచ్చింది. నేను వెంటనే నాఒంటిమీద చూసుకున్నాను. నా డ్రెస్ అలాగేఉంది. నేనిక్కడికి ఎలా వచ్చానో నాకుఅస్సలు గుర్తుకురావట్లేదు. ఒళ్లంతా కూడా చాలా నొప్పిపెడుతుంది. పూకు, వీపు కూడానొప్పిగా ఉంది. నేను మెల్లిగాలేచి టైం చూసాను, సాయంత్రం4 అవుతుంది. అంటే నేను రోజంతాపడుకున్నానన్నమాట. బయట కూడా ఎలాంటిచప్పుడు లేదు. ఏం జరుగుతుందోఅని బయటికి వచ్చాను. ఇళ్లంతా ఖాళీగా ఉంది. బంధువులంతా వెళ్లిపోయారు. మా అమ్మానాన్న కూడా కనిపించటం లేదు. మామయ్యా, విజయ్ కూడా ఎక్కడాకనిపించలేదు. అలా నడుస్తూ ఇంటివెనకాల వెళ్లాను. అక్కడ మా అత్తయ్యవడియాలు వేస్తూ ఉంది. నన్ను చూసినవ్వి కూచోమన్నది.

అత్తయ్యా, మా వాళ్లు ఏరీ.. ఎవ్వరూ కనిపించడం లేదు.. ఎక్కడికి వెళ్లారు ?” అని అడిగాను. అందరూ వెళ్లిపోయారమ్మా... మళ్లీ పెళ్లికివస్తారు. మీ వాళ్లు కూడావెళ్లిపోయారు. పెళ్లికి అన్ని రెడీ చేయాలిగాఅనినన్ను చూసి అదో రకంగాచిన్నగా నవ్వింది. మరి నన్నెందుకు లేపలేదు.. ?” అని అడిగానిన్ను లేపామూ కానీ నువ్వు చాలానిద్రలో ఉన్నావ్. ఇంటికి వెళ్లి చేసేది ఏమీ లేదు కదా, అందుకే నిన్ను ఇక్కడే ఉంచమని మీ వాళ్లకు చెప్పా. వాళ్లు కూడా సరే అన్నారుఅనిఅన్నది.. మరి మామయ్య, విజయ్ ఎక్కడికి వెళ్లారు.. ?” అని అడిగా. మామయ్య ఏదో పని ఉందనిపక్క ఊరికి పోయాడు. విజయ్కు ఏదో కౌన్సెలింగ్ ఉందనివెళ్లిపోయాడుఅనిఅన్నది. నా వైపు చూసిమళ్లీ నవ్వింది ఏంటత్తయ్యా, నన్ను చూసి అలానవ్వుతున్నారు ?” అని డౌట్ గాఅడిగా.ఏం లేదమ్మా... నువ్వువెళ్లి స్నానం చేసి రా.. అన్నంతిన్నాక తీరకగా మాట్లాడుదాంఅని అన్నది.

తననవ్వు చూస్తే ఏదో తేడా కొడుతుంది. ఏం జరిగి ఉంటుందబ్బా అనిఆలోచించుకుంటూ నా రూంకు వెళ్లిపోయాను. వెంటనే బాత్రూంకు వెళ్లి స్నానం చేసి రెడీ అయిబయటికి వచ్చాను. అప్పటికే అత్తయ్య టిఫిన్ పట్టుకుని నా రూంకు వచ్చింది. అయ్యో.. మీకెందుకు అత్తయ్య శ్రమ.. నేనేవచ్చేదాన్ని కదాఅని టిఫిన్ ప్లేట్తీసుకున్నాను. నా కోడలికి టిఫిన్ తేవడంలో ఏం శ్రమ ఉంటదిచెప్పు.. ముందు టిఫిన్ తిను. అసలే పొద్దున్నించి ఏం తినలేదుఅని అన్నది. నేనుమంచం మీద కూచుని టిఫిన్చేస్తున్నా. తను నా పక్కనేవచ్చి కూచుని నన్ను చూస్తూ నాతల నిమురుతుంది. ఇంతకుముందిఏంటి నన్ను చూసి అలానవ్వారు ?” అని అడిగా. ఊరికే నవ్వా.. ఇంతకీనీ వయసెంతమ్మా ?” అని అడిగింది. 19 అనిచెప్పాను. మళ్లీ నవ్వింది. అడిగితేమాత్రం చెప్పట్లేదు. నేను టిఫిన్ తిన్నాకనీళ్లు తాగడానికి లేచాను. కాళ్లను కొంచెం ఎడం చేసి మెల్లిగానడుస్తున్నాను. అత్తయ్య కూడా నా వెనకేవస్తుంది.

ఎంటమ్మా.. ఇంకా నొప్పి తగ్గలేదాఅక్కడా .. అలా నడుస్తున్నావ్ ?” అనిమెల్లిగా నా చెవిలో అన్నది. నాకు ఒక్కసారిగా గుండె ఆగినంత పనైంది. రాత్రి జరిగిన విషయం దీనికి తెలిసిందాకొంపదీసీ అని అనుకున్నాను. ఏం మాట్లాడుతున్నారు అత్తయ్యా..? నాకేం అర్థం కాలేదు..” అనిఅన్నాను. నేనుఏం అడుగుతున్నానో నీకు అర్థం అయిందనినాకు తెలుసు. పర్లేదులే చెప్పుఅని అన్నది. నేనుఏం మాట్లాడకుండా అలాగే నిలబడ్డాను. అత్తయ్యనా దగ్గరికి వచ్చి చేతులతో నామొఖాన్ని పైకి లేపి నాకళ్లలోకి చూసింది. అప్పటికే నాకు అర్థం అయిందిఅత్తయ్యకు అంతా తెలుసని. కనీ, తను కోప్పడకుండా నవ్వడం ఏంటో మాత్రం అస్సలుఅర్థం కాలేదు. ఇక లాభం లేదనినిజం చెప్పాను. అవునత్తయ్యా... కొద్దిగా నొప్పిగా ఉంది అక్కడాఅన్నాను తల కిందికి దించి. అప్పటికీనేను మీ మామయ్యకు, విజయ్కు చెప్పాను అది చిన్న పిల్లారా, తట్టుకోలేదు అని. వింటే కదాఅసలుఅని అన్నది. నాకేంమాట్లాడాలో అర్థం అవడం లేదు. అలాగే నిలబడి ఉన్నా. మెల్లిగా మంచం మీద కూచున్నా.

మీకు కోపం రావట్లేదాఅత్తయ్య ఇలా వాళ్లతో పడుకుంటే, అది కూడా మీ కొడుకుతోపెళ్లి పెట్టుకునిఅని అడిగా. పిచ్చిదానా.. నాకెందుకు కోపమే.. నిజం చెప్పాలంటే నిన్నుచూస్తే నాకు కొంచెం ఈర్ష్యకలిగింది. చిన్నదానివైనా నాకంటే ఎక్కువగా వాళ్లిద్దరిని సుఖపెడుతున్నందుకుఅనిఅన్నది. నేను మళ్లీ షాక్అయ్యాను. అత్తయ్య ముందునుంచే వాళ్లిద్దరితో దెంగించుకునేదా అని అనుమానం వచ్చింది. నా ఫేస్ ఎక్స్ ప్రెషన్చూసి నేను ఏం అనుకుంటున్నానోతనకు అర్థం అయింది. నువ్వు అనుకునేది నిజమేఅని అన్నది. అంటే... నువ్వు నీ కొడుకులతో...” అనిమధ్యలోనే ఆపేసాను. నాకేం అనాలో తోచడంలేదు. మరీ మామయ్య ఏంఅనడా మిమ్మల్ని.. అసలు మామయ్యకు తెలుసా విషయం ?” అని అడిగాను.మీ మామయ్యే నన్ను రొచ్చులోకి దింపింది. నేను పెళ్లి చేసుకున్నదిమీ మామయ్యనే కానీ కాపురం మాత్రంవాళ్ల అన్నతమ్ములందరితో చేస్తున్నా. వాళ్లతోనే పడుకుంటున్నా, నా కొడులేం పాపంచేసారని వాళ్లను వదిలేయాలి. అందుకే వాళ్లతో కూడా పడుకున్నాఅని అన్నది.

మరి మీ కొడుకులుతప్పుగా అనుకోలేదా ఇది ?” అని అడిగా. నువ్వు మరీ పప్పుసుద్దలా ఉన్నావ్కదే కోడలా... ఫ్రీగా పూకు దొరుకుంతుంటే ఎవరుమాత్రం వద్దంటారు. చివరికి వాళ్లు కూడా మగాళ్లే కదాఅనినవ్వింది. ఔనే... ఒక మాట అడుగుతా, నిజంచెప్పు.. నువ్వు నిజంగానే సానికొంపలో రోజు దెంగించుకుంటావా ?” అని సూటిగాఅడిగింది. అత్తయ్య అలా డైరెక్ట్ గాఅడిగేసరికి నాకు ఎలాగో అనిపించింది. అది కూడా బూతులు మాట్లాడుతూ. తనకు నా గురించి మొత్తంతెలిసిపోయిందిని అర్థమైంది. ఎవరికీ చెప్పనని అత్తయ్యకు చెప్పినందుకు మామయ్య మీద కొంచెం కోపంకూడా వచ్చింది. ఇక అబద్దం చెప్పడంవేస్ట్ అనుకున్నాను. రోజుకాదు. వారంలో 2-3 సార్లు. అది కూడా ఒకనెల క్రితం నుండేఅని అన్నాను. అంటే చాలా మందితోదెంగించుకున్నావన్న మాట.. ఎలా తట్టుకుంటావేఅన్ని మొడ్డల్ని ?” అని అడిగింది. కొంచెం మందు తాగుతా. మరిమీకు నా మీద అసహ్యంవేయడం లేదా ?” అని అడిగాను.

ఎందుకే.. ఇంకా చెప్పాలంటే నువ్వుబాగా నచ్చావ్.. నీలాంటి కోడలు ఉంటే ఇంట్లోఅసలు ఏం ప్రాబ్లం ఉండదు. అందరు సంతోషంగా ఉంటారుఅని నవ్వి నాచెంప గిల్లింది. నేను మనసులో హమ్మయ్యఅనుకున్నాను.  మొత్తానికినాకు ఇక్కడ ఏం ప్రాబ్లంఉండదు. నాకు నచ్చినట్టు ఉండచ్చు. నచ్చిన మొడ్డతో దెంగించుకోవచ్చు. ఎవ్వరూ అడ్డు చెప్పరు. అత్తయ్యకూడా నాతో చాలా ఫ్రీగామాట్లాడుతుంది. ఇద్దరికి చనువు కూడా పెరిగింది. అవునత్తయ్యా.. రాత్రి ఏం జరిగింది అసలు..? నేను ఇక్కడికి ఎలా వచ్చాను?” అనిఅడిగాను. ముందురాత్రి నీకు ఎక్కడిదాక గుర్తుందోచెప్పు. అక్కడినుండి నేను చెప్తాఅని అన్నది. నాకు విషయం చెప్పాలంటే కొంచెంసిగ్గనిపించింది. నా సిగ్గు చూసిఅత్తయ్య నవ్వింది. ఇంత మందితో దెంగించుకున్నాకకూడా నీలో సిగ్గు ఉందన్నమాట. నా కొడుకు కోసం కొంచెం దాచిపెట్టుఅనిఅన్నది.

నేనుచిన్నగా నవ్వా. మెల్లగా చెప్పడం మొదలు పెట్టా. నేనుచెబుతూ ఉంటే అత్తయ్య ఏంమాట్లాడకుండా వింటుంది. అయినా మీ చిన్నోడేంటత్తయ్యా... మరీ ఘోరంగా రోడ్ మీదే దెంగాడు. ఎవరన్నా చూస్తే..?” అని అన్నాను. నువ్వేమన్నా తక్కువ తిన్నావా... వాన్ని రెచ్చగొట్టి మరీ దెంగించుకున్నావ్ కదే. నీ అరుపులకు ఎవరు ఎక్కడ నిద్రలేస్తారో అని భయపడ్డాం. అసలువిషయం అది కాదే. నిన్నచిన్న పందెం వేసుకున్నామే... నిన్నురోడ్ మీదే దెంగుతా అనిచిన్నోడు, నువ్వు అలా ఒప్పుకోవని మీమామయ్య పందెం పెట్టుకున్నారు. అందుకేఅలా చేసాడుఅని అసలు విషయంచెప్పింది. నేనేదొరికానా మీకు.. మరి తర్వాత ఏంజరిగింది ?” అని అడిగాను.

నువ్వు బాగా తాగి పడిపోయాకనిన్ను అక్కడే ఒక అరగంట వరకుదెంగాడు. తర్వాత మామయ్యా, నేను వచ్చి నిన్నుఎత్తుకుని రూంకు తీసుకుపోయి నీకుస్నానం చేయించి క్లీన్ చేసాం. అప్పుడే నువ్వు రాజా.. రాజా... నన్ను దెంగరా... అనిఏదో కలవరిస్తున్నావ్. దాంతో మగాళ్లుమళ్లీ నీ మీద పడ్డారు. నేను చెప్తూనే ఉన్నా, దెంగింది చాలు, చిన్న పిల్లతట్టుకోలేదని. వింటే కదా అసలు.. అప్పుడే మామయ్య నీ భాగోతం మొత్తంచెప్పాడు. తెల్లవారేదాక ఇద్దరు మార్చి మార్చి దెంగారుఅని మెత్తం స్టోరీచెప్పింది.


మరీ నీ కోడలినిఅంతలా కుళ్లబొడుస్తుంటే నువ్వు సినిమా చూస్తున్నావేనే ?” అని అత్తయ్య భుజాలమీద పడిపోయాను. నిన్ను చూస్తే మగాడు ఆగుతాడే.. కానీ, మీ పెద్ద మామయ్యలదగ్గర కొంచెం జాగ్రత్త. వాళ్లకు విషయం తెలిస్తేనీ బతుకు కుక్కలు చింపినవిస్తరేఅనినవ్వింది. అలా అంటావేంటత్తా... ఒకసారి ట్రై చేయనీయ్ కదా..” అని కన్ను కొట్టాను.పోవే... నీ ఇష్టం వచ్చిందిచేసుకో. కానీ, తర్వాత పూకునొప్పిగా ఉందని ఏడుస్తూ నాదగ్గరికి రాకుఅని తల మీదమొట్టికాయ ఇచ్చింది

No comments:

Post a Comment