Sunday 24 May 2015

మరదళ్ల పూకుల్లో ఉండే మజా

మరదళ్ల పూకుల్లో ఉండే మజా కేవలం పెళ్ళాం పూకులో మాత్రం ఉండదు. పెళ్ళాం తో బాటు మరదలి పూకును దెంగితే స్వర్గం
లో సుఖలన్ని మరదలి పూకులో దొరుకుతాయి. నాకైతే నా ఇద్దరు మరదళ్ల పూకుల్లో 2 స్వర్గాలంత సుఖం దొరికింది. మీరు
మీ మరదళ్ళు పూకులు దెంగి సుఖం పొందండి. అంతకు ముందు నా అనుభవం చదివితే మీ మరదళ్ల పూకుల కోసం మీ
మొడ్డలు ఆవురు ఆవురు మంటాయి. గో అహేడ్ ఆ రోజూ మధ్యానం వరకు శార్వాణి ని కౌగిలించుకొని నిద్ర పోయాను.
మూడు గంటలకు కాలింగ్ బెల్ చప్పుడు ఐంది. నా మరదలు లేచి వెళ్లి తలుపు తీసింది. నేను మగతగా నిద్రలో ఉన్నా. నా
గొల్లి లంజ వచ్చి మళ్లీ కౌగలించు కొని తన చన్ను నా నోట్లో పెట్టింది. నేను దాన్ని చీకుతూ కిందికి చెయ్యి పోనిచ్చి ఆతులు
సవరిస్తూ పూకు పెదాలు విడ దీసి గొల్లి నిమురుతూ నిగిడేలా చేసాను. ఇంతలో నా మొడ్డ చీకుతూ ఉన్నట్టు అనిపించి ఆశ్చర్య
పోయాను
మరదలు లంజ ఇక్కడే ఉంది గదా మొడ్డ ఎవరు చీకుతున్నారో అని కిందికి చూసా అంతే నా కళ్ళు జిగేల్మన్నాయి పొద్దున్న
ఇంటి మెట్లు ఎక్కి వస్తున్నప్పుడు పక్క ఫ్లాట్ ముందు ముగ్గు వేస్తూ ముందుకు వంగిన సుందరి తెల్లటి దొబ్బ సళ్ళు చూడగానే
నోరూరింది కాని చేతులు నులుముకొంటూ వచ్చేసా అదే ఇప్పుడు నా లవడా నోట్లోకి తీసుకొని చీకుతుంటే ఆనందం పట్టలేక
శార్వాణి ని గాట్టిగా ముద్దు పెట్టుకొని ఎవరే అన్నా ఇందాక నే చెప్పే గదా కుమార్ అని మా ఆయనతో ఆఫీసు లో క్లెర్క్ వాడి
పెళ్ళాం కవిత ఇది. మా దెంగుడు గ్రూప్ లో నాలుగోది అంది శార్వాణి. మిగిలిన ఇద్దరు ఏరి అన్నా. తొందరెందుకు ఆ రెండు
పూకులు కూడా నీ మొడ్డ కి సమర్పిస్తాగా అంటూ కవితా పైకి రావే మన బావకి నీ పూకు రుచి చూపించు అంది శార్వాణి
నన్ను వెల్లకిలా తోసింది కవిత నా పైకి ఎక్కి తెల్లటి తొడల్లో బాగా బలసిన తన నల్లటి పూకు ను నా నోటికి అందించి నా గొల్లి
చీకు బావా అంది ఓ రావే నా గొల్లి మరదలా అంటూ నా నాలుకను కవిత పూకు పెదల్లోకి దూర్చి దాని మద రసాన్ని
జుర్రుకొంటు గొల్లి చీకుతుంటే అఆహా ఆహా అంటూ మెలి తిరిగింది కవిత. శార్వాణి లేచి తన పూకును కవిత నోటికి అందించి చీకు
లంజా అంది.

నేను రెండు చేతులతో శార్వాణి సళ్ళు కవిత సళ్ళు పిసుకుతూ కవిత పూకులో ఊరుతున్న రసాన్ని మింగుతుంటే నిగిడిన నా
మొడ్డ పూకు పూకు అంటూ గోల పెడుతోంది. శార్వాణి పూకులో రసాన్ని కవిత తన నోట్లోకి పీల్చి నా నోట్లోకి పోసి తాగరా నా
లండు గాడా అంది నేను కవిత పూకు రసాన్ని శార్వాణి పూకు రసాన్ని గుట్కలేస్తూ కవితని లేపి మంచం మీద అడ్డంగా
వెల్లకిలా వేసి దాని తెల్లటి తొడల్ని విడదీశాను అహహ ఏమి పూకు చిన్న చేటంత పూకు నిండుగా మొలిచిన ఆతులు నిగిడిన
గొల్లి నా లవడాకి ఆహ్వనం పలుకుతున్నాయి శార్వాణి నా మొడ్డ పట్టుకొని కవిత గొల్లి కి రుద్ది దెంగు నీ కొత్త పూకుని అంటూ
నా పిర్రల్ని గిచ్చింది ఆహ్ అంటూ నేను నడుముని ముందుకు తోసా అంతే నా 8 అంగుళాల లవడా సర్రుమని కవిత పూకులోకి
దిగబడింది కెవ్వు మంది కవిత ఒరే మొడ్డ గాడా పూకు చినిగి పోతుందిరా నా మొగుడికి పూకు లేకుండా చేస్తావా మెల్లిగా దెంగు
అంది నే దాని సళ్ళు రెండు పిసుకుతూ కవిత పూకు దెంగుతుంటే స్వర్గం అంటే ఇదే కాబోలు అనుకున్నా

శార్వాణి కింద కూచుని కవిత పూకులోకి బయటికి ఆడుతున్న నా లవడా చుట్టూ కవిత పూకులోంచి వస్తూన్న రసం నాకుతూ
దెంగు లంజని దీనికి ఎన్ని మొడ్డ లైనా సరిపోదు గుల లంజ దెంగు బాగా దెంగు పూకులో పోటు గట్టిగా వెయ్యి అది అల్లాగే
దెంగు దెంగు అంటుంటే నే ఎత్తి ఎత్తి కొడుతున్నా కవిత నిగిడిని గొల్లి నా మొడ్డకి రాసుకోంటుంటే సుఖం తో కుతి ఎక్కువై
దెంగాను.

శార్వాణి లేచి కవిత తల దగ్గర తన పూకు వచ్చేట్టుగా పెట్టి వెల్లికిలా పడుకొని బావా నా గొల్లి చీకుతూ దాని పూకుని దెంగు
అంటూ నా తలని తన పూకు కేసి నొక్కుకుంది శార్వాణి ఊరిన గొల్లి నా నోటి నిండ ఉంది. అల్లాగే చీకు అంటూ శార్వాణి నా
తల ఇంకా గాట్టిగా నొక్కుకుంది తన పూకుకేసి . దాని బాగా ఊరిన పూకు పెదాల్లో నా ముక్కు ఇరుక్కొని నాకు ఊపిరి
ఆడలేదు. ఆగవే కుతిలంజా అంటూ దాని గొల్లిని పళ్ళతో కొరికాను. కెవ్వుమని శార్వాణి నా తలని తోసేసి ఒరేయ్ మిండ గాడా
చీకరా గొల్లి అంటే కొరుకుతావెం అంది. కుతి పూకు లంజల్లారా ఊపిరి ఆడకపోతే ఎట్లా దెంగుతారే అన్నా. ఈ లోగా కవిత
దెంగారా నా మిండ మొగుడా పొద్దున్నుంచి దాని గుల తీర్చావ్ నన్ను దెంగుతున్నా ఈ గోల ఏంటి ముందు నా గొల్లి కుతి
తీర్చు తర్వాత ఇద్దరి పూకులు నాకడానికి మోహన్ గాడు వచ్చే టైం ఐందిలే అంది సరే ఉండు నా గుల రాణి అంటూ కవిత
పూకుని ఎత్తి కొడుతూ దెంగాను.

కాలింగ్ బెల్ మళ్లీ చప్పుడైంది. శార్వాణి దిసమొల తో అట్లాగే వెళ్లి తలుపు తీసింది. ఎవరో అనుకొని నేను దెంగుడు స్లో చేశా.
ఆపకు ఆపకు అలాగే దెంగు బ్రదర్ అంటూ శార్వాణి మొగుడు దాని సళ్ళు పిసుకుతూ లోపలి కి వచ్చాడు నేను ఆశ్చర్య
పోతుంటే ఏం ఫర్వాలేదు మా దెంగుడు క్లబ్ లో నువ్వు కొత్త మెంబెర్ వి లే కాని దెంగు అంటూ పెళ్ళాని వెల్లకిలా కవిత పక్కన
పడుకోబెట్టి పూకు నాకుతూ దాని గొల్లి చీకడం మొదలెట్టాడు. శార్వాణి మొగుడితో గొల్లి చీకించు కొంటు పొద్దున్నించి పావు లీటర్
రసం మిస్ అయ్యావురా అంది మొగుణ్ణి. మా బావా మూడు సార్లు నా పూకు నింపాడు తన మొడ్డ రసం తో. నేనింకా
ఆశ్చర్యం లోనుంచి తేరుకోలేదు స్లో గా కవిత పూకులోకి బయటికి నా లవడా ఊపుతూ దెంగుతున్నా.

ఏం బావా షాక్ తిన్నావా అంది శార్వాణి. వీడికి హార్ట్ అట్టాక్ వచ్చినప్పడ్నించి మందుల ఎఫ్ఫెక్ట్ తో మొడ్డ లేవడం లేదు . ఒక
ఆయుర్వేదం డాక్టర్ వీడికి రోజూ మొడ్డ రసం తాగితే మళ్లీ హార్ట్ అట్టాక్ రాకుండా కాపాడుతుందని చెప్పాడు. కాని రోజూ లవడా
రసం ఎక్కడ దొరుకుతుంది? అందుకు మేము ఒక ఒప్పందం చేసుకున్నాం నాకేమో విపరీతంగా గొల్లి గుల అందుకు మా పక్కింటి
కుమార్ కవితలతో మాట్లాడి కుమార్ వాడి కజిన్ బ్రదర్ రాజు వాడి పెళ్ళాం రాణి లను కూడా ఒప్పించి గ్రూప్ దెంగుడు క్లబ్
ఏర్పాటు చేసుకోన్నాం. మోహన్ ఆఫీసు నుంచి వచ్చే ఒక గంట ముందు ఫోన్ చేస్తాడు అప్పుడు కుమార్ గాని రాజు గాని
నన్ను కవిత రాణి లను దెంగడం మొదలు పెడతారు. వీడు వచ్చాక మా పూకుల్లో రసం కార్చేస్తారు మోహన్ దాన్ని క్లీన్ గా
నాకేస్తాడు. మా గొల్లుల గుల తీర్తుంది, వీడికి మందు దొరుకుతుంది. ఇవ్వాళ్ళ వీడికి నీ మొడ్డ రసం మందు. బ్రదర్ దెంగు
లంజని బాగా దెంగు కవిత పూకులోపల కార్చు అన్నాడు మోహన్. కవిత కింద నుండి ఎదురు వత్తులు ఇస్తూ దెంగు బావా నా
పూకు పచ్చడి చెయ్యి దెంగు దెంగు అంటూ మూల్గింది.

ఇంతలో తలుపు తెరుచుకొని నగ్నంగా ఉన్న జంట రూం లోకి వచ్చారు. బావా ఇందాక చెప్పానే ఈ మొడ్డ గాడే రాజు ఈ గుల
లంజేమో రాణి అంది శార్వాణి . వాళ్ళిద్దరూ హాయ్ అంటూ దగ్గరిగా వచ్చారు రాజు నా చెయ్యి తీసి తన పెళ్ళాం రాణి సల్ల
మీద వేసి వెల్కం బ్రదర్ పిసుకు దీని సల్లని అని, తన మొడ్డని కవిత నోటికి అందించి చీకవే లంజా అన్నాడు కవిత రాజు
లవడా గుండుని నాలుకతో రాస్తూ మెల్లిగా చీకడం మొదలెట్టింది రాణి మంచం పైకి ఎక్కి తన ఆతులు లేని నున్నటి పూకుని నా
నోటికి అందించి చీకు నా గొల్లి అంది. రాణి పూకులోని మదం వాసన గుప్పున కొట్టింది నేను మెత్తటి రాణి పూకు పెదాల్ని
చీకుతూ నాలుకని పూకు లోకి దూర్చి దాని గొల్లిని ఆడించాను. కవిత తన నోట్లోంచి రాజు మొడ్డ తీసి ఒరేయ్ గట్టిగా దెంగారా
మా ఆయన వస్తే రాణి గొల్లి గుల తీరుస్తాడులే అంది ఇంతలో మోహన్ శార్వాణి పూకు నాకడం ఆపి రా రా రాజు దీన్ని దెంగు
అంటూ పక్కకి జరిగాడు. రాజు నిక్కిన తన మొడ్డ శార్వాణి పూకు పెదాల్లో దూర్చి దెంగడం మొదలు పెట్టాడు. నేను కవిత
పూకుని రాజు శార్వాణి పూకుని దెంగు తున్నాము మోహన్ రాణి పూకు నాకుతున్నాడు ఇంతలో మళ్లీ తలుపు చప్పుడైంది
ఎరోయ్ అప్పుడే దెంగు లాట మొదలైందా అంటూ వచ్చాడు కవిత మొగుడు కుమార్. వాడి మొడ్డ గూడా నిగిడి ఉంది అందర్లోకి
నా మోడ్డే ఎర్రగా లావుగా కారెట్ లాగా ఉంది. కుమార్ తన పెళ్ళాం కవితని ఏమే గుల లంజా కొత్త మొడ్డ పోటు బాగుందటే
అంటూ రాణి పూకు నాకుతున్న మోహన్ ని జరగరా అంటూ రాణి తొడల్ని విడతీసి తన మొడ్డ రాణి పూకులోకి దిగేసి దెంగడం
ప్రారంభించాడు.

శార్వాణి పూకుని రాజు, కవిత పూకుని నేను, రాణి పూకుని కుమార్ సళ్ళు పిసుకుతూ కసిగా దెంగు తున్నాము మా
ముగ్గురి పోటు దెబ్బలకి మంచం కిర్రు కిర్రు అంటోంది. మోహన్ అల్మిరా లో నుంచి వీడియో కేమెరా తీసి మా ముగ్గురి దెంగుడు
రక రకాల ఆంగిల్స్ రికార్డు చేసాడు. కొంత సేపు అలా దెంగి మేము ముగ్గరం పూకులు మార్చి దెంగాము. ఇట్లా ఓ ఇరవై
నిముషాలు దెంగిన తర్వాత నేను కవిత పూకులో, రాజు శార్వాణి పూకులో, కుమార్ రాణి పూకులో మొడ్డ రసాలు
కార్చేసాము. వెంటనే శార్వాణి ఒరేయ్ మొడ్డలు ఒకేసారే బయటికి తీయకండి. ముందు బావా నీ లవడా కవిత పూకులో నుంచి
మెల్లిగా లాగు అంటూ మొగుణ్ణి ఒరేయ్ కవిత పూకులో నుంచి వచ్చే మా బావ లవడా రసాన్ని జుర్రుకోరా అంది. వాడు అలాగే
చేసాడు. తర్వాత మోహన్ రాణి పూకులో నుంచి కారుతున్న కుమార్ గాడి రసాన్ని తర్వాత తన పెళ్ళాం శార్వాణి పూకులో
కార్చిన రాజు గాడి మొడ్డ రసం శుభ్రంగా నాకేసాడు.

రాజు, నేను, కుమార్ సోఫా లో జారగిల పడి కూచున్నాం. మోహన్ గాడు ముగ్గురి పూకుల్ని ఒక్క బొట్టు మొడ్డ రసం వేస్ట్
కాకుండా నాకేసాడు. శార్వాణి పర్సు లోనుంచి వయాగ్రా బిళ్ళలు తీసి మా ముగ్గురితో మింగించి రాణి, కవిత ల తో కలిసి మా
ముగ్గురి వాలిపోయిన సుల్లల్ని చీకి చీకి నిగడ తీసారు.

2 comments:

  1. అమ్మాయిలు/ స్త్రీలు/పెళ్ళైన ఆడవారు/విధవరాలు/ఎలాంటి వారైనా అందరూ నాతో నిజంగా సెక్స్, లేక సెక్స్ చాట్ యాహూ మీద/కామ్ చాట్ లేక ఫోన్ సెక్స్ చెయ్యొచు. వయస్సు/కులం/గోత్రం పట్టింపులు లేవు . నా లేక మరియు నా మెయిల్ ఐ డి - qbjagan116@gmail.com.. నన్ను చేరాలంటే నాకు లో మెసేజ్ ఇవ్వండి లేక నాకు కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589... వివరాలు ఇవ్వబడతాయి .. ఫోన్ సెక్స్ కావాలన్నా నిరభ్యంతరంగా మాట్లాడండి ---ఇది హైదరాబాద్ /ఆo . ప్ర లోని ఆడవారికి మాత్రమే ..వేరే ప్రాంతం వారు/అబ్బాయిలు దయచేసి కాల్ చెయ్యవద్దు ..దయ చేసి ఫోన్ లో మాట్లాడండి ... డబ్బు /రీఛార్జి కార్డ్స్ ఆశించే ఆడవారు నాకు కాల్ చెయ్యకండి ... నా ముఖ్య ఉద్దేశ్యం సుఖం పొందలేని ఆడవారికి సుఖం అందించడమే .. నిజంగా సుఖం కోరుకునే ఆడవారు కాల్ చెయ్యండి ...

    పెళ్లై పిల్లలు కలుగని వారికి కూడా... పిల్లలు పుట్టించే వెసులుబాటు వుంది .. గోప్యంగా మూడోకంటికి తెలీకుండా ... మీకు ఇంట్రెస్ట్ వుంటే .. నన్ను కాల్ చేస్తే వివరాలు చెబుతాను .. మీకు పండంటి బాబుని పుట్టిస్తాను ..కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589....
    అన్ని విషయాలు గోప్యంగా వుంచబడతాయి ... స్వర్గసుఖాలు గోప్యంగా ఆనందించండి... అందరూ సుఖించండి .. మీరు ఇదేదో తప్పు చేస్తున్నామనుకుంటే మనకి వున్నది ఒకే ఒక జీవితం .. అందులోనూ ఇంకా చిన్నది యవ్వనం .. ఇది ఒక శారీరిక అవసరం అని తెలుసుకోండి .. ఈ జీవితం లో ఏ వయసులో పొందాల్సిన సుఖాలని ఆ వయసులో పొందకపోతే వయసు దాటిపోయి మన జీవితం ముగుస్తుంది .. ఈ విషయం గుర్తుంచుకోండి .. భయం భయం అని భయపడితే ఎప్పటికీ సుఖపడలేరు .. సుఖపడేవారు భయపడరు.. మీరు నా దగ్గర అన్ని విషయాలు చెప్పుకోవచ్చు .. ఏదైనా మీ వివరాలు/మీరు ఎక్కడివారు/ఏమి చేస్తారు అన్నీ గోప్యమే .. అందుకే ఉన్న ఈ చిన్న జీవితాన్ని పాడుచేసుకోకుండా సుఖించండి .అనుభవించండి...

    "లైంగిక సంతృప్తి లేని జీవితమూ ఒక జీవితమేనా? "

    ReplyDelete
  2. నేను JAGAN .. బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉన్న నిజమైన అమ్మాయి / ఆంటీ కోసం చూస్తున్న,రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తీర్చుకోవాలని ఉన్న అమ్మాయి/ ఆంటీ మెసేజ్ చేయండి , ముందు స్నేహం , కోరికలు షేర్ చేసుకుందాం.. సెక్స్ చాటింగ్ .. నచ్చితే , ఇష్టమైతే నిజంగా సెక్స్ చేసుకుందాం తనివితీరా .. ఇది లైఫ్ ఎంజాయ్ చేయడానికి జస్ట్ ఫన్ అంతే .... లైఫ్ ఒక్కసారే వస్తుంది ... ఇది సీక్రెట్ గ టైం కుదిరినప్పుడు ఎలాంటి ప్రొబ్లెమ్స్ లేకుండా లైఫ్ ని ఎంజాయ్ చేయడానికి , బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉండి కోరికల తిర్చుకోలేని అమ్మాయి / ఆంటీ ప్లీజ్ మెసేజ్ చేయండి ..... ప్రామిస్ గ చెప్తున్నా సేఫ్&సెకురే ఫన్ .. మన రోజువారీ వ్యక్తిగత జీవితానికి ఎలాంటి ఇబ్బందులు కలగకుండా రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తిర్చుకున్ధం...
    ► ► ► ♥ ♥ 9989100589 ♥ ♥ ► ► ► NOTE : PLEASE CALL ONLY FEMALES'

    ReplyDelete