Friday 29 May 2015

నా అల్లుడా ...రెండు వంకాయలుకి పని చెపుతం

 

నా పేరు రవి. ఈఏ కథ నా మొదటి పోస్టింగ్. మాది DORNAKAL. ఇది ఈఏ మద్య జరిగని ఒక రియల్ స్టోరీ. నా పెళ్ళాం కు అనారోగ్యం వచ్చి దరిదాపుగా వన్ ఎఆర్ నుండి మయ మద్య దెంగులత అస్సలు లేదనే చెప్పాలి. పూకు నకించుకొనిడ్డి కానీ డెంగనివ్వడు. ఒక్కోరోజు దరిదాపుగా అర్ధ గంట వరకు నాకించుకుని రెండు మూడు సార్లు కర్చుకునీడ్ది. ఏయేఏ తరౌవట నా సుల్లిని బాగా చీకి నా రశంకూడా కడుపుణిండా త్రాగిద్ది. ఐతే ఈఏ మద్య నా అత్త అండ్ నా పెళ్ళాం అమ్మ, మయ ఇంట్లో పదిరోజులు ఉండటానికి వచ్చింది. తన పేరు వైదెహి. వైదెహి వయస్సు 45 యియర్స్ ఉంటై కానీ 35 – 36 లాగా బాడీ మేన్టేన్ చేసింది. పెద్ద శాల్లు, సన్నటి నడుము అండ్ పెద్ద గుడ్డ. గుడ్డని చూస్తుంటే అప్పటికప్పూడే లంగా పైకి లేపి గుడ్డ డెంగలనిపిస్తుంది. నడుస్తున్నపుడు పిర్రాలు లయగా ఉగులాడుటై. అలా చూస్తున్నపుడు నా మద్ద ఒక్కసారిగా లెగిసిపోతుంది. చేసేదేమిలేక హస్తప్రయోగం చేసుకుని తృప్తి పడతను. నా పెళ్ళాం నన్ను గమనిస్తూ ఉంటది.

నా మామయ్య కి అత్తయ్య కి వయసులో చాలా తేడా ఉంది. వాళ్ళిద్దరి మద్య దరిదాపుగా దెంగులత 10 యియర్స్ నుండి లేనట్లే. వైదెహి నా పెళ్లానికి స్టెప్ మదర్. తాను వచ్చిన తరువాత ఒక నైట్ నీను విస్కీ డ్రింక్ చేస్తున్న నా పెళ్ళాం చూసి నాక్కూడా కొద్దిగా పొయ్యి త్రాగి ప్రశాంతముగా నిద్ర పోతాను అని మయ అమ్మ కూడా డ్రింక్ చేస్తడీ అంది. నేను వెంటనే రెండు గ్లస్సుల్లో 2-2 పెగ్గులు ఫిక్స్ చేసి ఇచ్చాను. నా పెళ్ళాం త్రాగి బెడ్ రూమ్ లో కుత్త పగలాదీసుకుని ఏసీ వేసుకుని నిద్ర పోయింది. నీను చూసి కాసేపు దాని పూకు నాకీ నా సుల్లిని ఊపో కార్చి వచ్చాను. వైదెహి నా వంకే చూస్తూ చీరఆమీదే పూకు దగ్గర వత్తుకుంటూ ఇంకా కొద్దిగా విస్కీ అడిగింది. మరల రెండు పెగ్గులు ఇచ్చాను. డైనిగ్ ఛైర్ లో కూర్చుని త్రాగింది. టైమ్ 11 అయ్యింది. వైదెహి కి నిషా ఎక్కినట్లుండి టేబల్ మీద జోగుతున్నది. నేను లేపితే నాకు బోజానం వద్దు కానీ బాత్రూమ్ కి వెళ్ళాలి కొద్దిగా తీసుకువెళ్లు రవి అంది. నీను వెనకనుండి చంకాల్లోగుండా రెండు చేతులు పొణిచ్చి పెద్దగా కొబ్బరికాయల్లా ఉన్న శల్లుని పట్టుకుని పైకి లేపాను. తాను ఏమీ అనలేదు పైగా హాఆ .. అంటూ తీయగా మూలిగింది.

మయ ఇంటిలో హాల్ కి కొమ్మం బాత్రూమ్ అట్యాచ్మెంట్ గా ఉంటుడి. అక్కడికి వెల్లుతుండగానే తాను సారి తో పాటు లంగా కూడా నడుము వరకు పైకి ఎత్తింది. బలంగా ఉన్న తొడలు పైన గుండ్రటి పిర్రాలు చూడగనా నా సుల్లి 90 డిగ్రీస్ లో లేచింది. తాను నిలబాడే ఉచ్చ పోసింది. అత్త నీలు పోసి నీ కుత్త కడగనా అంటే వద్దు టవల్ పెట్టి తుడుచుకుంట్తను అంది. సరే అని అదే పొసిషన్ లో మరల బెడ్ మీదకి తీసుకు వచ్చి పడుకోపెట్తాను. ఎదురుగా ఆడాది రెండు కాలు తెరుచుకుని నగ్నం గా ఉంటే నా సుల్లి లుంగీలోనే టెన్త్ తయారు చేసింది. వైదెహి కళ్ళు నా టెన్త్ మీద పాదనే పద్దై. మెల్లగా నా దగ్గరకు రమ్మని సైగ చేసి దగ్గరకు వెళ్ళగానే నా సుల్లిని లుంగీ పైనే పట్టుకుని గట్టిగా వట్టింది. చాలా బాగుంది. ఏమ్ఎసి పెంచావు అంది. ఉంటే ఏమీ సుకం దానికి పార్ట్నర్ దొరకటంలేదు. ప్రతి రోజు చేత్తో కొట్టుకున్నాను అన్నాను. ఎందుకు నీవు బాగానే నకుతావుగా నేను ఇందాక అమ్మయ పూకు నాకుతుంటే చూశాను. నీవు దానిమీదే కర్చవు కదా అంది. నేను : దెంగుడు ఐతే లేదు కనీసం నకుడైన దొరుకుతుంది. అట్ల నాకీ, నాకీ తృప్తి పడుతున్నాను అన్నాను. టవల్ పెట్టి తుడుచుకో నీ పూకు ఎండిపోతుంది అన్నాను.

అత్త : రవి నీ కైతే నాకడానికన్నా దొరుకుతున్నది నాకు మద్ద చూసి కొన్ని యియర్స్ అవుటుడి. నీను వెంటనే నా లుంగీలో ఉన్న నా 7 ఇంచ్ టూల్ ని బయటకు లాగి తన మొఖం ముందు ఉంచాను. దాని చూడగానే నాలుకతో పేదలు తడుపుకుంటూ నా పిర్రాలమీద చేయి వేసి డాగరకు లాక్కుంది నోరు సున్నాల తెరిచి సుల్లిని నోట్లో పెట్టుకుని చీకడం మొదలు పెట్టింది. నేను కుడి చేయి వైదెహి పూకు దగ్గర్ పెట్టి మెల్లగా అరచేయి పెట్టి వాత్తటం చేశాను. అత్తాఆఆ.. నీ పూకు చాలా బాగుంది.. రసం కార్చు. నకుతను..అన్న. నీ మద్ద కూడా చాలా బాగుంది. నీవు నా పూకు నాకు. నేను నీమ్ మద్ద చీకుటని అంటూ పైకి లాక్కుంది. 69 పొసిషన్ లో వచ్చాను..వైదెహి పూకు ఎంత మదురంగా ఉందో.స్లైట్ గా యూరిన్ వాసన ప్లస్ న్యాచురల్ గా పూకులోనూడి వచ్చే మాదపు వాసన రెండు మిక్స్ అయ్యీ ఒకావిడమైన నిషా ఎక్కి విస్కీ ని రెట్టింపు చేస్తుంది. కానీ నేను వెంటనే లేచి నా పెళ్ళాం పడుకున్న బెడ్రూమ్ బయట గది పెట్టి వెంటన నా పొసిషన్ లోకి వచ్చాను. వైదెహి కుత్త పగలాదీసి రెండు రెమ్మాలని నీట్ గా నాకతం మొదలుపెట్టాను. తన కుత్త మద్యలో ఉన్న గింజ (క్లిట్) లావుగా ఉబ్బి చిన్న సైస్ చాక్లెట్ లాగా బాటకు పొడుచుకొచ్చింది. దాని ప్రత్యేకంగా నాకటం మొదలు పెట్టాను. మద్య మద్య లో రెండు వెళ్లు లోపలకి కూడా పొనిస్తున్నాను. వైదెహి ములుగాడం మొదలు పెట్టింది. నా సుల్లిని బయటకు తీసి అమ్మ.. హయ్య. ఇంకా నాకుఇంకా ఇంకా నాలుక లోపల పెట్టు రా …… లాన్ కొడుకా. ఇంత కాలం ఎక్కదౌన్నావురాఅ…… నీ యమ్మ …. అంటూ బూతులు తీదారం మొదలు పెట్టింది. ఇంకా పూకు నాకు డెంగక్ముండే నాకు కర్చేటట్లూన్నావు ఇంకా నాకు…… అంటూనే కాళ్ళు తీటేగ చేసింది . నేను అర్ధం చేసుకున్న ఇక రసం కర్చే టైమ్ అయ్యింది అని నోరు కుత్త కి అడ్డం పెట్టాను.. చాలా రసం కార్చింది మొత్తం తగనూ. చాలా వైల్డ్ గా పూకు నాకుడు కార్యక్రం అయింది.

నా అత్త తో పూకు నాకుడు కార్యక్రం అయ్యిన తరువాత వైదెహిరవి ఇకర నన్ను దెంగు అంది .. ” అత్త నీ కుత్త డెంగలని లేదు ఇంకొంచఎంసేపు నాకుతను అన్న మళ్లీ రేపు నక్కుందాము ముందు నన్ను దెంగు నీ పొడుగతి మద్ద నా పూకులో దూర్చు ఆగలేక పోతున్న వెంటనే రా అని కుట్టణి బాగా తెరిచి చూపించింది.”. సరే అని రెండు కాల మద్యలో కూర్చుని అప్పుడు పరీక్షగా కుట్టణి చూశా. అరచేయి అంత వెడల్పు, కుత్త బాగా ఉబ్బి బూరె లాగా ఉంది. రెండు నిలువు పేదలు, పూకురెమ్మలు బాగా కండ పట్టి మద్య చీలిక పొడవుగా ఉంది. ఇప్పుడు ఇట్టు (క్లిట్) చిన్నగా అయ్యింది. మాదపు వాసన, ఉచ్చ వాసన జిగత గా టెల్ల్నీ నా సొల్లు ప్లస్ కుత్త రసం కలిసి జారుదుగా ఉంది. గులాబీ రంగు లో లోపల్ కుత్త గోడలు. చిన్న చిన్న ఆటులు నల్లగా గుబురుగా కుట్టణి కప్పి పెట్టై. ముందు గట్టియ వాసన పీల్చను. మరల కొద్ది ఉమ్మి వేసి రెండు వెళ్లు పూకులో పెట్టి బాగా లోపలికి పొణిచ్చి నా అత్త ముఖం చూశా. తాను తన కొబ్బరికాయల లాంటి సల్ళాని వత్తుకుంటూ కళ్ళు మూసుకొని గుడ్డ ని పైకి ఎగురవస్తుంది.. రెండు వెళ్లు పెట్టి లోపలికిబయటకు ఫింగర్ ఫక్కింగ్ చేయగానే గుడ్డ పైకిక్రిందకు లేపి అడ్డిచ్చా సాగింది. లాన్ పూకు తెగ బాలిసి ఉంది. నోటికి నిండుగా సరిపోంది. నేను దాని కుత్త ని కుక్క లాగా నాకతం సాగించ్చను. తొడలు పెట్టి వత్తుటూఊరవి ర్ాఆఆఆ.. ఇంకా కుత్తలో మద్ద నీ పొడవాటి లావూ సుల్లి పెట్టు.. ఆగలేను.. ర్ాఆ నన్ను బాగా దెంగు. కొన్ని సవత్ర్సరల తరువాత మద్ద ముఖం చూశాను. ర్ాఆఆ నన్ను దెంగు. గాడిద మద్ద లాంటి నీ మద్ద నా కుత్తలో పెట్టి దెంగు ముందు నీ మద్ద నా పూకులో దూర్చు.

ఇక ఏడిపీంచటం బాగోదు అని మెల్ల నా తప్పి తీసిన మద్దని మెల్లగా పూకు నోరు దగ్గర పెట్టాను. తాను రెండు చేతులతో మెల్లగా రెండు పూరెమ్మలు నిలువు పేదాలను వీడదేసీ ఆశగా చూస్తూ గుడ్డ పైకి పైకి లెపుగోంది. అకారికి నా 7 ఇంచ్ మద్దని దాని పూకు మద్ద కోసం ఎదురు చూఓస్తున్న దాని పూకులో దిగేశను. ” హాఆఆ.. రవీఇఇఇ……. మెల్లిగా ………. గాడిద మద్ద ఇంత లావూ ఉన్నదెంటి నీ మద్ద బబూఊఊ?” ……. వైదెహి కుత్త కూడా టైట్ గా ఉంది. నిలువు పేదలు నా మద్ద చుట్టూఒ గట్టిగా పట్టుబిగించై. వైదెహి కాఅల్లు రెండు నా నడుము చుట్టూఊ మెలిక వేసింది. ఎన్నిరోజులునుండి డెంగిచుకోలేదు నీ కుత్త మరీఏ ఇంత తీటేగ ఉంది? కుర్రాడని పూకుల ఉంది నిన్ను ఈఏరోజు కుత్త పగిలిపోయేలా దెంగుతనే నా అత్త లాన్ డెంగర నా లన్జకోడుకా లాన్ అల్లుడా మద్ద ఎక్కడ దొరికింది? మీ మామ మద్ద లేగవడు. లేపుడామని రోజు గంటలకొద్ది నోట్లోపెట్టుకుని చీకుతను. ఐన లేగవడు. విసుకుపుట్టి వంకాయలు నా కుత్తలో మీ మామ ముందే కుత్తలో దూర్చుకుంటాను. లన్జకోడుకా చూఓదర నా బట్ట. నా పూకు కి వంకాయలే గతి లన్జకోడుకా. మద్ద లేవెని వాడివి నన్ను ఎందుకు చేసుకున్నావుర అని తిడుట్ దెంగుకుంటాను. బయట మద్దల వలన రోగాలు వస్తై. అందుకని వంకాయలు దూర్చుకుని వంకాయాదెంగుడు అలవాటు చేసుకున్న. బాత్రూమ్ స్నానానికి వెళ్ళినప్పుడు లావాతి వంకాయ ఒకటి తీసుకు వెళ్ళి బాగా కుత్తలో దూర్చి టిప్పుకొంటూూు జిల తీర్చుకుంట. కారిందాక వంకాయ దెంగుడు చేసుకుంటా.

రాత్రి పడుకుంన్తరువాత కూడా నాఆ కుత్తలో వంకాయ అలాగే ఉంటుంది. మేలుకువ వచ్చినప్పుడల్లా రెండు ఊప్పులు ఊపుకుంటాను. నా విషయం తరువాత నీవింకా దెంగుడు స్టార్ట్ చెయ్యరా నా లాన్ అల్లుడా డెంగర నన్ను. నా కుత్త ఆఆకలి తీర్చరా. నా పూకులో నీ సుల్లి ఎప్పుడూ ఉంచుకోవల్ణిపిస్తుందిరా నా లాన్ అల్లుడా అంటూ గట్టిగా వత్టెసుకుంది. నోట్లో నోరుపెట్టి నాలుకతో ఆదుకోండి. దరిదాపు 20 నిమిషాలు అరగడెంగి మరల వంగోబెట్తను కుక్కలాగా. ” ఆహ్ అహ్హ వద్దు రవి నా గుడ్డలో పెట్టొద్దు. ఇంతవరకు గుడ్డ లో డెంగిచుకోలేదు అంటే నేను నీ గుడ్డ సంగతి తరువాత చూస్తాను ముందు నీ బూరెల ఉబ్బిన కుత్త సంగతి చూడానివ్వావే నా లాన్ అత్త అంటూ కుత్తలో దూర్చి డెంగటం మొదలు పెట్టాను”. ఇప్పుడు కుత్త కొద్దిగా లూస్ అయ్యింది. బాగా లూబ్రికేట్ అయ్యింది. కుత్త ఎర్రగా కమిలిపోయింది. రెండు పిర్రాలమీద చేతులువేసి గట్టిగా వత్తుట్ మద్య మద్యలో కొబ్బరికాయలాలంటి సల్ళను వత్తుటూఊ దాని వీపు మీద ముద్దులు పెడుట్ డెంగి డెంగి 15-20 ఊపులు ఊపి నా వెచ్ఛటి రసం దాని కుత్తలో కుమార్ పంపుసెట్ కొట్టినట్లు కర్చను. వైదెహి కూడా సరిగ్గా అప్పుడే కుత్త నీళ్ళు వదిలింది. మయ ఇద్దరి రసాలు గాఢంగా బెడ్ మీద పది అరచేయి అంత వెడల్పు స్పాట్ అయ్యింది. దాని కుత్త ఎంత వెడల్పు ఉందో అంతే మచ్చా. వైదెహి బాగా అలిసిపోంది అల్లాగే బోర్లగా గుడ్డ పైకి ఎత్తి ఫాం గాలికి వదిలేసి పడుకుంది. రెండు తోడలమదయ కుత్త ఇంకా విచ్చుకునే ఎర్రగా కనపడుట్ూఒన్ది. నీను లేచి సిగ్గేరఎత్తే కాల్చుకొని ఎదురుగా వెడల్పుగా తెరుచుకుని గుడ్డ పైన మద్ద అనిచ్చి పడుకునా. నిద్ర రావటంలేదు. కొద్దిసేపు కుత్తలో వెళ్ళుపెట్టి ఆడుకున్న. కుత్త ఏర్ర్రాగా కమిలీపోంది. కార్చిన రసం అంత కుట్తమీద ఆట్తుల్పైన్ పది ఎండిపోయింది. 3-3.30 సమయం లో మేలుకువ వచ్చి చూస్తే వైదెహి లేచి మెల్లగా నా మద్ద తో ఆదుకొంటూ చీకుతున్నది. అత్త నీ కుత్త బాగా రుచిగా ఉంది. నీ కూతురు నన్ను కుత్త డెంగనివ్వడంలేదు. నాకు ఎక్కడైనా కుర్ర (యంగ్) పూకు కావాలి అని అడిగాను. ముందు నన్ను బాగా దెంగు. నేను అడిగనప్పుడల్ల దెంగు. నా కుత్త బాగా నాకు. కానీ నీ పెళ్లానికి తెలియకూడదు. నీకు కవిత (అంటే నా మారదలు) కుత్త ని అర్నగే చేస్తాను అంది.

కవిత డిగ్రీ చదువుతోంది. మంచి ఎత్తులు పల్లాలు ఉన్నై. 36-28-36. మంచి రంగు. పెద్ద శాల్లు ఊగుతున్టై. గుడ్డ కూడా ఊగుతుంతుడి. కాన్నే పిల్ల గుడ్డ ఊగుతున్నదంటే ఎక్కడైనా డెంగించుకుని ఉండాలి లేదా ఫింగరింగ్ ఐన జరుగుతుండాలి. నాకు ముందునుండే డౌట్. కవిత ఎక్కడ డెంగించుకుంటుంది అని? కవిత కు పెళ్లి కాలేదు ఎలా వొప్పుకుంటది అనా. ఆది నేను చూసుకుంట. కవిత కు ఇప్పటినుడే కుత్తలో జిల ఎక్కువ ఒకటి రెండు సార్లు కుత్తలో వెళ్లు పెట్టి టిప్పుకొంతుంటే చూశా. ఒకసారి రెడ్ హ్యాండెడ్ గా పట్టుకున్న.! మీ అమ్మతో చెపుతాను అంటే వద్దు పిన్నీ అని నన్ను బ్రతిమిలాడింది. ఇదే అవకాశం అని నాతో కలిపి పూకు నాకుడు కార్యక్రం మొదలు పెట్టాము. నిజంగానే పూకు నాకాతంలో ఎంత ఆనందం వస్తుంది అందులో కాన్నే పూకు చిన్న పూకు పగాలని పూకు. …. కవిత కు కూడా చాలా మజా వచ్చింది. బాగా కాలు పగలాదీసి లన్జలగా నకించుకుంది. దాని కుత్త అరైస్ లాగా ఉంటుంది. వంకాయ దెంగుడు కూడా చేసా కవిత పూకులో. మహా సమ్మగా డెంగిచుకునీడ్ది లాన్. 69 పొసిషన్ లో నా కుత్తలో ఆది దాని కుత్తలో నేను ఇద్దరం రెండు వంకాయలుకి పని చెపుతం. నా పూకు కూడా బాగానే నకింది. ఆరోజు నుండి కవిత నా చేటులో కీలుబొమ్మ. నా కుత్త రుచి మరిగింది నేను కూడా దాని పూకు బాగానే నాకీ సుఖాన్ని ఇస్తున్నాను.


మగాడి దెంగుడు లేకుండా నేనే దాని పూకు నా నాలుక తో ప్లస్ వెళ్లతో దెంగుతున్నాను.మద్దతో అయితే కడుపు వస్తుంది. ఎక్కడికి పోతుంది లాన్ కూతురు. నీచేత మద్ద చేత తప్పకునా డెంగిస్తాను లాన్ అప్పుడప్పుడూ మద్ద గురుంచి అడుగుతుంది. ఇప్పటివరకు వంకాయ దెంగుడు డెంగిచుకుని బోర్ అయ్యింది లాన్. ఇక నీ పొడవాటి లావతి తప్పి టీఏసీన గాడిద మద్దలాంటి మద్ద దాని కుత్తలో పెట్టి దెంగుదుగాని. దానికి ఫోన్ చేసి ఇప్పటినుండే పిల్స్ వేసుకోమని చెప్పుటను. కవిత పూకు దూల ఎలా టీఎర్హ్ను దాన్ని ఎలా నాకీ డెంగాను దాని పూకు ఎలా ఉంట్నుడి నెక్స్ట్ కథలో. కవిత వైదెహి అంటే నా అత్త లాన్ కన్నా పెద్ద ఆరితేరిన లాన్. ఆది వల్ల బొచ్చు కుక్కతో పూకు పైన ఐస్ క్రీమ్ వేసుకుని నకించుకుందంతా.

No comments:

Post a Comment