Friday 29 May 2015

బాగా చీకు బావ ...మా బావ..

మా బావ..

మా  బావ..

   "ఆగు బావ నిదానం,, అంత తొందరెందుకు నేనేక్కడికేలత.. మెల్లగా చీకు... ఆహ్ ఉమ్మ్మ్  అ అది అలా చీకు  నా మద్ద అంతా నీదే  బాగా చీకు బావ నువ్వు అడదనివై ఉంటేన నిన్నే పెళ్లి  చేస్కుని నీచేత రోజు చికిన్చుకునే వాడ్ని నా ముద్దుల బావ...

కిషోర్ మాట్లాడ్తున్నదేమి విన్పించుకోకుండా అతని కాళ్ళ మధ్య కూర్చుని రఘు మడ్డ చిక్కున్టున్నాడు హాయిగా ....

కిషోర్ ఒక చేత్తో రఘు గుద్దని నిమురుతున్నాడు మరొక చేత్తో రఘు తలని పట్టుకుని ఉపుతున్నాడు కాసేపటికి బావ ఇక చాల్లే కారిపోతుంది త్వరగా వెనక్కి తిరుగు అన్నాడు..

రఘు: పర్లేదు కార్చేయ్ తాగేస్త నీ రసం మొత్తం ,, ఇవాళ ఎవరు లేరు కదా ఎంత సేపయ్న దేన్గించుకోవచ్చు

కిషోర్: "మరైతే ఇవాళ నీ గుద్దంతా పచ్చడే ఓకే నా నా ఆహ్ ఉమ్మ్మ్ ఆహ్ ఉమ్మ్మ్ మమ్ మ్మ్" అంటూ రఘు నోట్లో తెల్లని చిక్కటి రసం వదిలేసాడు రఘు చక చకా తన నాలుకతో మొత్తం కిషోర్ మద్దకున్న ప్రతి చుక్క తాగేసాడు


కాసేపు కూర్చున్నాక కిషోర్ మడ్డని పట్టుకుని సవర దీస్తూ  రఘు బామ్మర్ది నా గుడ్డ చికవ ప్లీస్.. అన్నాడు

కిషోర్: ఓకే కుక్కలా కుర్చీలో వంగో

రఘు: అలాగే అని వంగున్నాడు

కిషోర్ రఘు గుద్దలో నాలుక పెట్టి చీకడం మొదలు పెట్టాడు

రఘు: "ఆహ్ ఉమ్మ్మ్ మ్మ్ మ్మ్ ఆహ్ ఉమ్మ్మ్ మ్మ్" అని మెలికలు తిరుగుతున్నాడు

కిషోర్ మడ్డ మళ్ళి రాడ్ లాగా అయ్యింది.. కిషోర్ నాకడం ఆపి తన రెండు వెళ్ళాను రఘు గుద్దలో పెట్టి రాపాదిస్తున్నాడు అ రాపిడికి రఘు గుడ్డ వేడెక్కడం మొదలైంది ఆహ్ ఆహ్ ఆహ్ ఆహ్ ఉమ్మ్మ్ మ్మ్ మ్మ్ ఆహ్ ఉమ్మ్మ్ అని గట్టిగ కేకలు పెడ్తున్నాడు

రఘు: బామ్మర్ది ఇంక చాలు నీ మడ్డ పెట్టి కస కస నా గుడ్డ పగల డెంగు

కిషోర్: అలాగే బావ అని తన ౭ అంగుళాల మడ్డని రఘు గుద్దలో పెట్టడానికి రఘు గుద్దని రెండు చేతులతో గట్టిగ చీల్చాడు బావ నా మడ్డ నీ గుద్దలో పెట్టుకో

రఘు: అలాగే అని అతని మడ్డని పట్టుకుని గుద్దలో పెట్టుకున్నాడు

అలవాటైన మడ్డ  కదా అంతా పెద్దదైన కిక్కురు మనకుండా దురిపోయింది

ఇంక కిషోర్ కస కస దేన్గుతున్నాడు రఘు ఆహ్ ఆహ్ ఆహ్ ఉమ్మ్మ్ ఉమ్మ్మ్ మ్మ్ మ్మ్ ఆహ్ ఆహ్ అది దెంగు దెంగు ఇవాళ నా గుద్ద అదిరిపోవాల్ర  బామ్మర్ది దెంగు అని అరుస్తున్నాడు కిషోర్ కూడా మంచి కాక మీదున్నాడు వారం రోజులైంది మరి బావని వంగో పెట్టి దెంగి ఇద్దరు అలా దేన్గించుకున్తుంటే ఎవరో తలుపు కొట్టిన చప్పుడయింది రఘు ఎవరో తలుపు కొడ్తున్నర్ర దేన్గడం ఆపు అన్నాడు కాని కిషోర్ ఒక  నిమిషం బావ కారిపోతోంది అని కార్చేసాడు.. రఘు గబా గబా కింద పడున్న డ్రాయర్ ఫాంట్ షర్ట్ తీస్కుని అట్టాచ్డ్ బాత్రూం లోకి పరిగెత్తాడు కిషోర్ కిందున్న టవల్ కట్టుకుని వస్తున్నా ఎవరు అని తలుపు తీసాడు ఎదురుగ కిషోర్ దెంగుడు పార్టనర్ బాలు గాడు.. ఏంట్రా లుంగి మిదున్నావ్ ఏంటి కథ మొదలెట్టేసావ  అని లోపలకి వచ్చి గడియ పెడ్తుంటే  కిషోర్ బాలు నీ వెనకనుంచి వటేస్కుని మెడపై ముద్దులు పెడుతున్నాడు

బాలు: అగర మీ బావ ఎక్కడ  నాతో దేన్గిస్తా అన్నావ్గా అన్నాడు

కిషోర్: ష్ బావ బాత్రూం లో వున్నాడు ఇప్పుడే ఒక రౌండ్ అయ్యింది నువ్వు అక్కడ దాక్కో నేను మా బావని  కుర్చిలో  వంగో పెట్టి కింద నుండి మా బావ మడ్డ చికుతుంట నువ్వు మెల్లగా వచ్చి మా బావ గుద్దలో నే మడ్డ పెట్టేయ్ నేను కాళ్ళు గట్టిగ పట్టుకుంట నువ్వు నడుముని గట్టిగ పట్టుకో ఓకే నా.. వెళ్లి దాక్కో

అని వెళ్లి కుర్చీలో కూర్చుని బావ వచ్చీ మా ఫ్రెండ్ ఎలే వెళ్లి పోయాడు అన్నాడు

రఘు నిదానంగా  వచ్చి మీ ఫ్రెండ్ అ...?  ఇంక ఎవరో అంకుని భయపడి చచ్చా అని ఫాంట్ విప్పి డ్రాయర్ తిసేసాడు ర మంచం పై కి వెళ్దాం అన్నాడు కిషోర్ వద్దు కుర్చీలో వంగో తర్వాత వెళ్దాం అన్నాడు రఘు సరే అని వంగున్నాడు కిషోర్ ముందు అన్కున్నట్టుగా కిందనుంచి రఘు మడ్డని నోట్లో పెట్టుకుని రెండు కళ్ళు పట్టుకున్నాడు రఘు అదేంట్ర దేన్గుతవంకుంటే న మడ్డ చికుతున్నావ్ అన్నాడు..

కిషోర్ నీ మడ్డని నేను రుచి చూడకూడద అని మళ్ళి నోట్లో పెట్టుకున్నాడు

ఇంక కిషోర్ బాలు గదికి సైగ చేయగానే వాడు ఫాంట్ షర్ట్ విప్పేసి మడ్డ వుపుకుంటూ రఘు గుద్దలోకి కసుక్కున     తన  మడ్డనీ.....

No comments:

Post a Comment